Krav maga ใน การฝึกอบรมสาย และ การรับรอง




Krav Maga ในการฝึกอบรมสายและการรับรอง Krav Maga แท้ ตอนนี้คุณสามารถเรียนรู้ที่แท้จริง Krav Maga โดยตรงจากอิสราเอลที่บ้าน ทั้งหมดที่คุณต้องมีคอมพิวเตอร์ที่พันธมิตรการฝึกอบรมและการเต้นของหัวใจความเต็มใจ IKI เป็นตัวแทนที่แท้จริง Krav Maga โดยตรงจากอิสราเอลที่ราคาไม่แพง แน่นอนก็ขอแนะนำว่าคุณยังทำให้ความพยายามในการฝึกอบรมกับอาจารย์ IKI ในคนเฉพาะอย่างยิ่งกับ IKI หัวหน้าผู้สอน Moshe แคทซ์ ซึ่งสามารถทำได้โดย เข้าร่วมการสัมมนาของเขาในต่างประเทศ มาถึงอิสราเอลทัวร์และรถไฟ เชิญ Moshe สำหรับการสัมมนาในประเทศของคุณ อาจารย์ / เจ้าของโรงเรียน หากคุณเป็นผู้สอนหรือเจ้าของโรงเรียน - คุณสามารถพันธมิตรโรงเรียนของคุณกับศูนย์ของเราในอิสราเอลและจะเชื่อมต่อกับโรงเรียนได้รับการรับรอง Krav Maga ทั่วโลก พัฒนาการใหม่ ขณะที่การพัฒนาใหม่เกิดขึ้นในอิสราเอลคุณจะได้ยินเกี่ยวกับพวกเขาเห็นพวกเขา และได้รับการฝึกอบรมวิธีการใหม่ทั้งหมดโดยตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับอย่างไม่เป็นทางการส่วนบุคคลรายงานจากอิสราเอล ในช่วงเวลาของปีที่คุณจะได้รับหลายร้อยคลิปการฝึกอบรมผ่านทางอีเมล เราเชื่อว่า Krav Maga เป็นแบบไดนามิกมันวิวัฒนาการจะช่วยเพิ่มก็เผชิญกับความท้าทายใหม่ / สถานการณ์ และในขณะที่มันไม่ - คุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน ขณะที่การพัฒนาใหม่ใช้สถานที่ - คุณจะได้รับพวกเขาในคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ Krav Maga คำถาม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรามีคลิปเราจะส่งให้คุณและถ้าไม่ได้ - เราจะถ่ายหนึ่งสำหรับคุณและได้รับการให้คุณให้เร็วที่สุด ถ้ามันไม่ได้ชัดเจน - เราจะถ่ายอีกครั้งจากมุมมองอื่น บางครั้งคำถามจากสมาชิกจะนำไปสู่​​การย้ายการป้องกันตัวเองใหม่ ไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นคำถามโง่คือ เป็นสมาชิกของคุณสิทธิคุณคิดว่าจะไปฝึกอบรมในสายคำแนะนำส่วนบุคคลผ่านทางโทรศัพท์หรืออีเมลการใช้โลโก้ IKI, และรายชื่อในสมุด IKI เช่นเดียวกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ (ถ้าคุณกลายเป็นผู้สอนการใช้ประกาศนียบัตร IKI, ขายสินค้า, การรับรองของการสัมมนา, หนังสืออ้างอิง) ในการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับสายที่ได้รับการฝึกอบรมคลิปผ่านทางอีเมลของคุณ ด้วยคลิปสั้น ๆ เหล่านี้พร้อมกับดีวีดี คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ล่าสุดจากประเทศอิสราเอล คำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับเทคนิคที่จะตอบได้อย่างรวดเร็ว เมื่อคุณพร้อมที่คุณสามารถส่งคลิปเราสำหรับความคิดเห็นของตัวเองและการทบทวนหรือตำแหน่ง บันทึก . การฝึกอบรมทั้งหมด IKI คลิปวีดีโอและทรัพย์สินของ IKI คลิปวิดีโอเหล่านี้จะถูกส่งไปให้คุณสำหรับการฝึกอบรมส่วนบุคคลของคุณ แต่ยังคงเป็นทรัพย์สินของ IKI เช่นเดียวกับหนังสือที่คุณซื้อซากของผู้เขียน โอนคลิปเหล่านี้ให้กับคนอื่น ๆ โพสต์ไว้ในเว็บไซต์ You Tube หรือเป็นที่ต้องห้ามชัดแจ้งจนกว่าคุณจะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Moshe แคทซ์ นี้จะมีผลบังคับใช้ในขอบเขตที่เต็มรูปแบบของกฎหมาย หมายเหตุ: สมาชิก IKI ไม่ได้รับอนุญาตที่จะนำเสนอตัวเอง Krav Maga โปรแกรมสายได้โดยไม่ต้องแสดงความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Moshe แคทซ์ โปรแกรมทั้งหมดดังกล่าวจะต้องระมัดระวังการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้ขัดแย้งหรือแข่งขันกับหัวหน้าสำนักงาน IKI ปรัชญา IKI: เราพยายามที่จะกำจัดการเคลื่อนไหวที่มีความเสี่ยงใด ๆ หรือขั้นตอนที่ไม่จำเป็นใด ๆ ทุกย้ายพิเศษเป็นหนึ่งในโอกาสที่มากขึ้นสำหรับความล้มเหลวของเทคนิค ทุกย้ายพิเศษเป็นหนึ่งในโอกาสที่มากขึ้นสำหรับฝ่ายตรงข้ามที่จะฆ่าคุณ เราใช้เวลานี้อย่างจริงจัง เทคนิคทุกคนจะผ่านการทดสอบที่มีความต้านทาน ไม่บางไม่ได้มากที่สุด แต่ทุก แน่นอนในส่วนของคลิปฝึกอบรมของเราที่เราจะไปช้าที่พวกเขาได้รับการออกแบบที่จะสอนไม่ให้สร้างความประทับใจ พวกเขาทำงานที่มีความต้านทาน แต่บางครั้งดูยุ่ง ๆ หน่อย ๆ เพื่อให้การเรียนรู้ได้ง่ายขึ้นครั้งแรกที่เราสอนให้พวกเขาอย่างช้า ๆ เพื่อให้คุณสามารถดูเทคนิคที่เกิดขึ้นจริง เทคนิคทุกคนจะถูกทดสอบในคนที่ใหญ่ที่สุดที่เราสามารถหา เทคนิคทุกคนจะถูกทดสอบในฝ่ายตรงข้ามหลายคนโดยกองหลังหลาย คำถามที่คุณส่งให้เราทุกคนจะตอบว่าไม่ว่าสถานการณ์ที่ผิดปกติ เราเพิ่งได้รับคำถามเกี่ยวกับภัยคุกคามปืนที่ผิดปกติในขณะที่รัฐคำถาม "หายากเป็นที่ยอมรับ" เราได้ถ่ายทำแล้วตอบสนองของเราซึ่งจะถูกส่งออกมาเร็ว ๆ นี้กับสมาชิกของเรา ผมไม่ทราบว่าคนอื่น ๆ องค์กร Krav Maga ที่ให้บริการดังกล่าว ประสบการณ์ส่วนตัวของฉันรวมถึงทศวรรษที่ผ่านมาของการฝึกอบรมใน Krav Maga, คาราเต้, คิกบ็อกซิ่ง, ยูโด, ญี่ปุ่นยิวยิตสูบราซิลยิวยิตสูกษัตริย์ Fu พื้นต่างๆระบบการต่อสู้และการทำงานของตำรวจ ฉันได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทหารอิสราเอลและผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อการร้ายนับเป็นเวลาหลายปี ฉันได้ทำงานกับตำรวจ, ทหาร, ประตูคน / ฮือฮานักล่าเงินรางวัล, การรักษาความปลอดภัยที่สนามบิน, ยามวีไอพี, พยาบาลและครูผู้สอน จากทั้งหมดของพวกเขาฉันได้เรียนรู้ ประสบการณ์ของพวกเขารวมอยู่ในเทคนิคของเรา เราทำงานอย่างหนักเพราะชีวิตของผู้คนขึ้นอยู่กับมัน เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกี่ยวกับการฝึกอบรมสาย การสิ้นสุดของสมาชิก: สมาชิกใน IKI อาจมีการเลิกจ้างถ้าแนวทางของ IKI ที่ได้รับการละเมิด ซึ่งรวมถึง; การส่งต่อคลิป IKI จะไม่ใช่สมาชิกไม่ได้รับอนุญาตแนะนำ Krav ส่วนตัวบนโปรแกรมสายไม่ได้รับอนุญาตสาธารณชนทำลาย IKI ในทางใด ในกรณีดังกล่าวหรือถ้าสมาชิกเลือกที่จะยุติของเขา / เธอเป็นสมาชิกต้นด้วยเหตุผลใดก็ตามจะมีไม่มีการคืนเงิน หากเป็นสมาชิกจะกลายเป็นผู้สอนกับองค์กรการแข่งขันที่พวกเขาสูญเสียสมาชิก IKI ของพวกเขาในครั้งเดียวกับไม่มีการคืนเงิน หากเป็นสมาชิกตัวเองประกาศ "แกรนด์มาสเตอร์" และ "founds" ระบบของตัวเองของการต่อสู้ที่เขาถูกริบสมาชิก IKI ของเขาในครั้งเดียวกับไม่มีการคืนเงิน คำถามเกี่ยวกับสมาชิก เรียน IKI ทีม ฉันสนใจในการฝึกอบรมออนไลน์ ผมเห็นว่าคุณมีสมาชิกหนึ่งปี ฉันมักจะระมัดระวังเมื่อจะซื้ออะไรออนไลน์ ดังนั้นเมื่อผมจ่ายค่าสมาชิกปีหนึ่งผมไม่ทราบจริงๆสิ่งที่ฉันได้รับและถ้ามันคุ้มค่า ดังนั้นสิ่งที่ผมอยากจะขอให้คุณถ้ามันเป็นไปได้ที่จะซื้อเป็นสมาชิกหนึ่งเดือนสำหรับการทดสอบหรือจะส่งฉันบางคลิปตัวอย่าง ขออภัยในความสงสัยของฉัน แต่คุณรู้มากเกินไปมีคนจำนวนมากในอินเทอร์เน็ตที่ต้องการเพียงแค่เงินและคุณไม่ได้รับสิ่งที่คุณคาดหวัง ฉันมีปัญหาที่จะจ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีและการบริการที่ไม่มี ขอบคุณสำหรับความเข้าใจคุณ คำทักทายจากวิตเซอร์แลนด์ ขอแสดงความนับถือนายอาร์ ไม่มีปัญหา ครั้งแรกที่คุณสามารถซื้อ IKI แรกดีวีดี ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับตัวอย่างที่ชัดเจนของสิ่งที่เรานำเสนอ การลงทุนและความเสี่ยงของคุณน้อยและคุณจะได้รับมุมมองที่ชัดเจนของวิธีการที่เราสอนในบรรทัดและในคน ตอนนี้ให้ฉันเพื่อระบุสิ่งที่ผมได้อธิบายในเว็บไซต์ On Line ถ้าคุณเป็นเจ้าของโรงเรียน - มีทั้งชุดของผลประโยชน์ แม้สำหรับแต่ละบุคคล สิ่งที่คุณจะได้รับมีดังนี้ คลิป - ฉันส่งออกประมาณ 200-250 คลิปวีดีโอต่อปี เหล่านี้เป็นคลิปสั้น ๆ ที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการป้องกันตัวเองทุกคน เมื่อคุณเข้าร่วมมันเป็นเหมือนการเข้าร่วมในช่วงกลางของการสนทนาที่เราอาจจะเป็นในเรื่องของการป้องกันมีด แต่ในเวลาที่คุณจะเห็นภาพทั้งหมดและมันจะทำให้ความรู้สึกทั้งหมด ฉันไม่เคยมีข้อร้องเรียนใด ๆ & # xa0. หากคุณซื้อแพคเกจห้องดีลักซ์คุณยังได้รับไม่กี่ดีวีดีนี้เป็นข้อตกลงที่ดีที่สุดเพราะดีวีดี "จับคุณขึ้นไปบนสนทนา" และคลิปวิดีโอสั้น ๆ ทำให้รู้สึกมากขึ้น ซึ่งเป็นส่วนที่ถึงวันที่โปรแกรม Krav Maga ในโลก แต่มีมากขึ้น ส่วนตัว - นี้ไม่ได้เป็นโปรแกรมอัตโนมัติ คุณจะไม่ได้มีเครื่องส่งคลิปเริ่มต้นด้วยพื้นฐานที่เรียบง่ายหรือหมัดเตะ ผมเองส่งคลิปทั้งหมดที่เป็นคนจริงไม่โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลอื่น ๆ & # xa0; - สมาชิกแต่ละคนมีสิทธิในการขอเทคนิคที่เฉพาะเจาะจง คุณต้องการการป้องกันสำหรับการโจมตีในขณะที่คุณกำลังเปิดประตูหน้าของรถของคุณในขณะที่เดินบุตรหลานของคุณ? เพียงแค่ขอมัน ถ้าเรามีมัน - เราจะส่งมันถ้าเราทำไม่ได้ - เราถ่ายทำมันสำหรับคุณ ใช่เราทำคลิปวิดีโอใหม่ตามคำขอของคุณ การประเมินผล - สมาชิกแต่ละคนสามารถส่งคลิปวิดีโอของตัวเองที่มีประสิทธิภาพเทคนิคที่เราจะคิดค่าบริการสำหรับการทดสอบ แต่ไม่ได้สำหรับการประเมินผล ดังนั้นคุณจึงสามารถถ่ายตัวเองและส่งมาให้เราและเราให้คุณรู้ว่าคุณกำลังทำ มากยิ่งขึ้นส่วนบุคคล & # xa0; - คุณสามารถเขียนถึงเราและเราตอบสนอง สิ่งที่คำถามหรือข้อสงสัยที่คุณต้องมีใครบางคนที่นี่ที่จะตอบคุณเอง คุณจะไม่เคยพบผนังราชการ อาจารย์ผู้สอนของเรามีการระบุไว้ในเว็บไซต์ของคุณมีอิสระที่จะติดต่อหนึ่งของพวกเขาใด ๆ และถามเกี่ยวกับเรา ทั้งหมดเป็นสิ่งที่เปิดเผยและโปร่งใส เรามีอาจารย์ในกว่า 35 ประเทศ พวกเขามีการระบุไว้อย่างเปิดเผยและแต่ละคนจะยืนยันว่านี่ไม่ใช่การทุจริตอินเทอร์เน็ต เรามีข้อตกลงที่แท้จริง ถ้าคุณต้องการตัวอย่างคลิปของเราคุณสามารถสั่งซื้อดีวีดีรวบรวมของเรา เรามี 2 เล่มออกมาเพื่อให้ห่างไกล แต่ละคนมีหลายสิบคลิปที่เราส่งออกไปในอดีตเพื่อให้นักเรียนของเรา / สมาชิก / ลูกค้า กรุณาแจ้งให้เราทราบหากคุณมีคำถามใด ๆ ทั้งหมดที่ดีที่สุด สมาชิกปีแรก สมาชิกปีแรกใน IKI เป็น $ 350 (บวกขนส่งและการจัดการ) ห้องดีลักซ์สมาชิกปีแรก แพคเกจนี้รวมถึงสมาชิกปีแรกบวก 3 IKI ดีวีดี ด้วยวิธีนี้คุณจะมีข้อมูลพื้นฐานทั้งหมดเพื่อเพิ่มความเร็วในกระบวนการเรียนรู้และได้รับคุณได้อย่างรวดเร็วถึงวันที่ Super Deluxe สมาชิกปีแรก ต่ออายุรายปี ต่ออายุปีที่สองคือ $ 250 ปีที่สามฟื้นฟู $ 180 & # xa0. สี่ปีต่ออายุ 175 $ ปีที่ห้าต่ออายุ 165 $ อาจารย์สอบ ระดับการสอบสอนเด็กฝึกงานเป็น $ 160 อาจารย์ผู้สอนผู้ช่วย & # xa0; & # xa0; $ 175 สอนรอง & # xa0; $ 200 เสื้อ IKI T $ 16 - ส่งอีเมลเพื่อระบุขนาดและสีขนาด 6 ถึง XXXXXL (หมายเหตุด้วยการเลือกสีขนาดใหญ่มักจะมีข้อ จำกัด โปรดดู Krav ร้านของเรา โรงเรียนเสื้อยืด มีเสื้อ IKI Krav Maga T ที่มีชื่อโรงเรียนของคุณและหมายเลขโทรศัพท์ที่ด้านหลัง ไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนลดสำหรับปริมาณ ขั้นต่ำยี่สิบเสื้อ อาจารย์เสื้อยืด ที่มีจำหน่ายในภาษาอังกฤษหรือภาษาฮิบ​​รู, ไม่มีค่าใช้จ่าย คุณจะต้องเป็นอาจารย์ผู้สอนได้รับการรับรอง IKI การสั่งซื้อสินค้าเหล่านี้ ดู Krav Maga Shop & # xa0; เหล่านี้และรายการอื่น ๆ อีกมากมาย รับรองสำหรับ On-Line การฝึกอบรม "Moshe ขอขอบคุณสำหรับคลิปผมกำลังเพลิดเพลินกับคลิปการปฏิบัติจริงเป็นที่ยอดเยี่ยม IKI ที่ดีที่สุดคือ ไม่มีองค์กรอื่น ๆ สามารถมาใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณให้ IKI ไม่ได้เป็นเพียงระบบที่ดีที่สุดของ KM แต่การสนับสนุนที่คุณให้เป็นที่น่าทึ่งและคุณเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่แท้จริง ฉันมักจะเป็นส่วนหนึ่งของ IKI และนักเรียนของเธอนิรันดร์ & # xa0 ได้.; ติดตามทุกสิ่งที่คุณทำ มันเป็นที่นิยมอย่างมาก. " จอร์จ Hutchings โตรอนโตแคนาดา สวัสดี Moshe หวังว่าคุณเป็นอย่างดี ฉันได้รับเพียงสมาชิกของ IKI สำหรับไม่กี่เดือน แต่ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรของคุณ แค่อยากจะบอกว่าฉันขอขอบคุณคลิป & # xa0. ฉันมีสายเลือดไม่มีเข็มขัดหรือรับรอง แต่ฉันได้รับในการต่อสู้ไม่กี่ถนนและพวกเขาจะไม่สวยพวกเขาจะเป็นคุณกล่าวว่าลงและสกปรก คลิปของคุณสะท้อนให้เห็นว่านักเรียนได้เรียนรู้มากขึ้นจากคลิปเหล่านี้กว่าจากวิดีโอออกแบบท่าเต้นที่สอนไม่เคยได้รับสกปรก คุณปู่และพ่อของฉันของฉันเป็น "ยิปซี" เดินสายไฟฟ้าเสมอการเดินทางและไม่เสมอที่ดีที่สุดของสถ​​านที่ นั่นคือวิธีที่ผมเติบโตขึ้นมาและผมก็เป็นหนึ่งในการเดินทางเป็นเวลาหลายปี มันเป็นกลุ่มที่หยาบกร้านของคนที่จะมีชีวิตอยู่และทำงานร่วมกับ ป. ร. ให้สภาพแวดล้อมการทำงานที่รุนแรงและการผสมผสานของการเผชิญหน้าบุคลิกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในบางครั้ง มักจะเป็นคำพูดที่รุนแรงไม่กี่หมัดหรือการต่อสู้เล็ก ๆ น้อย ๆ และมันถูกกว่า แต่บางครั้งขึ้นอยู่กับคนที่มันจะได้รับน่าเกลียดมาก ไม่มี Dojo เตรียมความพร้อมสำหรับการที่ การฝึกอบรม IKI ไม่เตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตจริง ขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น. บันทึก Side ผมทำงานออกกับผู้ชาย Systema ในวันอื่น ๆ ผมได้ไปเดินเล่นที่สวมใส่หนึ่งที IKI ของฉันเสื้อและวิ่งเข้าไปในตัวเขาสวมเสื้อเชิ้ต Systema เราพูดคุยกันเล็ก ๆ น้อย ๆ และได้พบในภายหลังเพื่อเปรียบเทียบเทคนิค ในขณะที่เขาไม่เชื่อในตอนแรกเขารู้สึกประทับใจมากโดย "การป้องกันเชิงรุก" ของ & # xa0; Krav อิสราเอล ผมทำดีที่สุดของฉันที่จะเป็นตัวแทนที่ดีและอยู่ภายในเทคนิคที่ผมได้ฝึก ขอขอบคุณอีกครั้ง Moshe และขอขอบคุณที่สละเวลาในการอ่านข้อความเหล่านี้ สวัสดี Moshe ผมสั่ง 2 ดีวีดีใหม่จากคุณ ฉันมักจะมีความสุขมากเมื่อฉันได้รับจดหมายข่าวของคุณด้วยเทคนิคใหม่ ในความเป็นจริงสิ่งที่ดีมากสำหรับทุกคน มันเป็นการตัดสินใจที่ดีมากที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรมออนไลน์ของคุณ ฉันขอให้คุณมีความสุขเงียบสงบวันเทศกาล ขอแสดงความนับถือจากวิตเซอร์แลนด์ สวัสดี! ขอบคุณมากสำหรับคลิปที่พวกเขาจะมีประโยชน์มากและง่ายต่อการเข้าใจ มันน่าสนใจที่ว่าบางครั้งเราลองใช้เทคนิคที่ซับซ้อนมากคิดว่าพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นและตอนนี้ที่ผมเห็นวิดีโอเหล่านี้ผมจะเห็นว่าง่ายที่สุดยังคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด (หรือมันจะอาจจะเพราะคุณทำให้มันดูง่าย.) Phill โฮล์มส์ เวสเทิร์นออสเตรเลีย "Moshe, การทำงานของระบบและช่วยให้เราได้ถึงวันที่. เงินทุกคนที่ผมได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า. ฉันรักการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องและการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ . ฉันจะไม่ได้รับจากองค์กร Krav ผมเคยเป็น ไปยัง อัลแบร์โต Labra เม็กซิโก ผมได้พูดคุยกับคนที่แตกต่างกันจากองค์กร Krav Maga เขาถามฉัน 'สิ่งที่จะไปกับ IKI? ผมบอกเขาว่า 'มันเป็นเรื่องใหญ่ ผมมีปัญหากับเทคนิคปืนดังนั้นฉันส่ง Moshe ภาพของปัญหาที่เกิดขึ้นและต่อมาในคืนนั้นเขาส่งฉันวิดีโอเกี่ยวกับวิธีการทำเทคนิคที่เหมาะสมได้. คนที่แต่งตัวประหลาดจากองค์กรอื่น ๆ กล่าวว่า 'ว้าวฉันอยากจะทำอย่างนั้นมีคำถามมากมายที่ผมอยากจะถามอาจารย์ผู้สอนหัว แต่มีวิธีการได้รับถือของเขาไม่มี' เขากล่าวว่า 'คุณคิดว่า XYZ จะ เคยตอบสนองกับผมว่าชอบ! เขาหัวเราะ." กาเบรียล Slaybaugh เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าทีมหน่วย SWAT, สหรัฐอเมริกา ผมค่อนข้างใหม่ Iki แต่ฉันหวังว่าฉันจะได้ค้นพบปีที่ผ่านมาเทคนิคนี้ ผมมีหลายปีที่ผ่านมาของการฝึกอบรมศิลปะการต่อสู้ต่างๆ ยังไม่มีใครที่ฉันได้เห็นหรือทำจะเป็นในทางปฏิบัติเป็น Krav Maga การฝึกอบรมศิลปะการต่อสู้ได้ค่าใช้จ่ายและนำมาใช้บ่อย ๆ โดยพนักงานขายที่ดีในการขายการป้องกันตัวเองเสียสละแทนการป้องกันตัวเอง กรณีนี้ไม่ได้มี Iki Moshe เมื่อเทียบกับอาจารย์อื่น ๆ ที่ฉันได้วิจัยมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดสำหรับการฝึกอบรมที่แท้จริง ทักษะและความรู้ของเขามีมูลค่าสามสิ่งที่เขามีค่าใช้จ่าย ในที่สุดผู้สอนที่มีเทคนิคที่ปฏิบัติมากที่สุดเพื่อความอยู่รอดโดยไม่ต้องควักกระเป๋าสตางค์ของคุณ นี้สามารถปฏิบัติของคนที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับการทำงานของเขาและมีความปรารถนาของแท้ที่ดีกว่าโลกรอบตัวเขา ย่าบีเอ็มโมบายแอละแบมาสหรัฐอเมริกา ในความเป็นจริงมันก็ astounds เราว่าเมื่อเราทำเพียงแค่การปรับเปลี่ยนเล็กน้อยที่คุณชี้ให้เห็นเทคนิคกลายเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราจะยิงอีกครั้งในตอนนี้กับบางความต้านทานมากขึ้น จอห์นลิคาตา