Backtesting กลยุทธ์การซื้อขาย ใน r โดยใช้ ฟังก์ชั่น และ quantmod สำหรับวง ภายใน ฟังก์ชัน




backtesting กลยุทธ์การซื้อขายใน R โดยใช้ quantmod: ฟังก์ชั่นและวงภายในฟังก์ชัน ฉันใช้ R, quantmod และแพคเกจ Performanceanalystics ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ backtesting, ฉันกำลังพยายามที่จะสร้างสัญญาณ / การถือครองเวกเตอร์ที่บอกฉันว่าฉันควรซื้อ / ขาย / ถือหุ้นขึ้นอยู่กับค่าของที่ RSI ถ้า RSI & lt; 30 ซื้อ (ดังนั้นการถือครองเพิ่มขึ้น 1) ถ้า RSI คือระหว่างวันที่ 30 50, ไม่ได้ทำอะไร (เพื่อให้ผู้ถือครองที่ยังคงอยู่เช่นเดียวกับเมื่อวานนี้) ถ้า RSI> = 50, ขายทุกอย่าง (เพื่อถือครองกลายเป็นศูนย์) หลังจากนั้นใช้ dailyReturn () ฟังก์ชัน Performanceanalytics จากการคำนวณและสร้างกราฟของผลตอบแทน โปรดทราบว่าอาร์เอส () เป็นฟังก์ชั่นที่ใช้ "ราคา" และ "วัน" และ dailyReturn () ฟังก์ชันยังใช้ "ราคา" แต่ฉันจำเป็นในการสร้างฟังก์ชั่นที่เรียกว่า "ไซส์ 1 ()" ที่ใช้เวลาใน "ราคา" และ "วัน" (ศกล่าวและฉันจะไม่ทำคอมพิวเตอร์) เมื่อฉันพยายามที่ RStudio บอกฉัน "ข้อผิดพลาดในความล่าช้า (RSI, 1). วัตถุ 'อาร์เอส' ไม่พบ" ว่าเป็นเพราะเหตุใด มันไม่ได้เป็นกฎหมายที่จะสร้างฟังก์ชั่นหรือเวกเตอร์ในการทำงานหรือไม่ หรือฉันควรกำหนดโครงสร้างรหัสของฉันในทางที่แตกต่างจากคนแรกข้างต้น รหัสที่มีฟังก์ชั่น (ราคาวัน) อยู่ด้านล่าง: ดูเพิ่มเติมคำถามใกล้กับหัวข้อนี้ ฉันต้องการที่จะสร้าง Bland-Altman-พล็อตแสดงความแปรปรวนในเวลานอนหลับระหว่างสองมาตรการที่แตกต่างกัน ผมสแกนโพสในที่นี่และบนเว็บไซต์ที่แตกต่างกันและพบว่าการแก้ปัญหานี้ที่ผมชอบ เพียงแค่จะผลิตข้อผิดพลาด R-การเขียนโปรแกรมที่ฉันไม่เข้าใจ ข้อมูลของฉันมีลักษณะเช่นนี้ ขออภัยสำหรับการแก้ไข markdown ไม่ดีของฉัน I m ยังมือใหม่ ผมคิดว่ามีปัญหาในการทำงานเมื่อมันพยายามที่จะสแต็คข้อมูล บางทีมันอาจจะใช้ชื่อตัวแปรและทำให้คิดว่าคอลัมน์ที่เป็นปัจจัย แต่ผมไม่ทราบวิธีการทำงานรอบที่ และทุกคนสามารถอธิบายให้ฉันว่า ' $ ค่า 'ที่ท้ายบรรทัดว่าควรจะทำอย่างไร ขอขอบคุณที่ช่วย ฉันมีชุดของเส้นแวง / พิกัดละติจูดในแฟ้ม. csv และจำเป็นต้องตรงกับพวกเขาที่จะบล็อกการสำรวจสำมะโนประชากรของพวกเขา ฉันได้รับการพยายามที่จะคิดออกว่าจะทำเช่นนี้ใน R โดยใช้แพคเกจ UScensus2010 ซึ่งรวมถึง SpacialPolygonDataFrames สำหรับแต่ละรัฐและรูปหลายเหลี่ยมสำหรับกลุ่มแต่ละบล็อก ว่าสามารถแข่งขันพิกัดเหล่านี้ไปยังกลุ่มบล็อกของพวกเขา นี่คือสิ่งที่รายการแรกในรายการรูปหลายเหลี่ยม (จาก UScensus2010polygons) ดูเหมือนว่า: ผมคิดว่าในช่วง () หรือฟังก์ชั่น point. in. SpatialPolygon ทำให้ความรู้สึกมากที่สุด แต่ฉันไม่สามารถคิดออกว่าจะใช้พวกเขา ฉันสร้างวัตถุ SpatialPoints พิกัดกับการทดสอบ: แล้วฉันพยายามที่จะใช้ในช่วง () เพื่อเลือกกลุ่มบล็อกสำมะโนประชากร: ซึ่งจะช่วยให้เกิดข้อผิดพลาด: ฉันจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรและ / หรือมีวิธีที่ง่ายที่จะกำหนดให้กลุ่มที่จะบล็อกการสำรวจสำมะโนประชากรลองจิจูด / พิกัดละติจูด? ผมเอาตัวแปรสุ่มครั้งแรกที่ทำรูปแบบเชิงเส้นที่มีขนาด 8 x และแล้วกับ 9 x ของ สำหรับ 9 แบบจำลองเชิงเส้น x ของฉันได้รับข้อผิดพลาด NA สำหรับค่าทีและพีอาร์ (> | เสื้อ |) คอลัมน์ โปรดคนอธิบายให้ฉันทำไมนี้เกิดขึ้น