แบรนดอน wendell cmt




สิ่งที่นักเรียนกำลังพูด & ldquo;. อาจารย์ผู้สอนที่ดี - มีความรู้ซุปเปอร์ - บุคลิกภาพที่ดี & rdquo; Everette โจนส์ สิงหาคม 2015 & ldquo; แบรนดอนเป็นครูสอนที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง! ! สมบัติ OTA & rdquo; จิลล์ Jevtic เมษายน 2015 & ldquo; แบรนดอนเป็นครูสอนที่น่ากลัวด้วยความรู้สึกที่ดีของอารมณ์ขัน เขาทำให้เป็นเรื่องยากมากขึ้นง่ายต่อการเข้าใจ เขาตัดไปยังจุดและสอนสิ่งที่คุณจำเป็นต้องเข้าใจในการเริ่มต้นมองหาอุปทานที่ดีและโซนความต้องการ ฉันชอบที่จะใช้เวลาเรียนของเขาอีกครั้ง & rdquo. จูลี่ Luong กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; แบรนดอน Wendell เป็นจริงหนึ่งในอาจารย์ที่ชื่นชอบในห้องเรียนและในการประชุม XLT ความรู้และนำเสนอวัสดุที่โดดเด่นของเขาคือ & rdquo. ลิซ่าเชลตัน กุมภาพันธ์ 2015 & ldquo; แบรนดอนเป็นครูสอนที่น่ากลัว อย่างไม่น่าเชื่อความรู้ในสิ่งที่สำคัญที่สุด; สิ่งที่จะต้องประสบความสำเร็จ เครื่องมือการค้าที่ดี / กลยุทธ์ คำอธิบายที่ดีของหลักการ & rdquo. เดวิดนักร้อง มกราคม 2015 & ldquo; ผมรู้สึกว่าแบรนดอนได้เช่นการเรียนรู้ของวัสดุที่ผมได้เรียนรู้มากขึ้นกว่าที่ฉันจะได้เคยคิดเข้ามาในชั้นเรียนในสถานที่ของฉัน ฉันสามารถพูดขอบคุณมากที่ให้การสนับสนุน & rdquo. เดฟจูเนียร์ปีเตอร์สมกราคม 2015