กลยุทธ์การกำหนดราคา




ความหมายของ 'กลยุทธ์การกำหนดราคา' กลยุทธ์การกำหนดราคาที่จะนำเข้าบัญชีส่วนความสามารถในการจ่ายสภาวะตลาดการกระทำของคู่แข่งทางการค้าและอัตรากำไรขั้นต้นค่าใช้จ่ายในการป้อนข้อมูลในหมู่คนอื่น คำที่เกี่ยวข้อง: ราคานี้เป็นราคาค่าที่จะใส่กับผลิตภัณฑ์หรือบริการและเป็นผลมาจากชุดที่ซับซ้อนของการคำนวณการวิจัยและความเข้าใจและความเสี่ยงที่เกิดความสามารถใน กลยุทธ์การกำหนดราคาที่จะนำเข้าบัญชีส่วนความสามารถในการจ่ายสภาวะตลาดการกระทำของคู่แข่งทางการค้าและอัตรากำไรขั้นต้นค่าใช้จ่ายในการป้อนข้อมูลในหมู่คนอื่น มันเป็นเป้าหมายที่ลูกค้ากำหนดและกับคู่แข่ง คำอธิบาย: มีกลยุทธ์การกำหนดราคาหลาย: การกำหนดราคาพรีเมี่ยมราคาสูงจะถูกใช้เป็นเกณฑ์กำหนด กลยุทธ์การกำหนดราคาดังกล่าวในส่วนการทำงานและอุตสาหกรรมที่ได้เปรียบในการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่มีอยู่สำหรับ บริษัท ตัวอย่าง: Porche ในรถยนต์และยิลเลตต์ในใบมีด การกำหนดราคาการเจาะ: ราคามีการตั้งค่าต่ำเทียมที่จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็ว นี้จะกระทำเมื่อมีผลิตภัณฑ์ใหม่จะถูกเปิดตัว เป็นที่เข้าใจว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเมื่อระยะเวลาโปรโมชั่นที่มีมากกว่าและวัตถุประสงค์ของส่วนแบ่งการตลาดจะประสบความสำเร็จ ตัวอย่าง: อัตราการโทรศัพท์มือถือในประเทศอินเดีย สินเชื่อที่อยู่อาศัยและอื่น ๆ การกำหนดราคาเศรษฐกิจ: ราคาไม่จีบ อัตรากำไรขั้นต้นมีบางแผ่นเวเฟอร์; ค่าใช้จ่ายเช่นค่าใช้จ่ายในการตลาดและโฆษณาที่ต่ำมาก เป้าหมายตลาดมวลและส่วนแบ่งการตลาดสูง ตัวอย่าง: ล้างผงซักฟอกที่เป็นมิตร; Nirma; ผู้ผลิตชาท้องถิ่น กลยุทธ์ skimming: ราคาที่สูงเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์จนถึงเวลาดังกล่าวเป็นคู่แข่งอนุญาตให้หลังจากที่ราคาสามารถลดลง ความคิดที่จะกู้เงินสูงสุดก่อนที่ผลิตภัณฑ์หรือส่วนดึงดูดคู่แข่งมากที่จะลดผลกำไรสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่าง: ราคาที่เก่าแก่ที่สุดสำหรับโทรศัพท์มือถือ, เครื่องเล่น VCR และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่ผู้เล่นไม่กี่ปกครองดึงดูดต้นทุนที่ต่ำกว่าผู้เล่นเอเชีย เหล่านี้เป็นสี่กลยุทธ์ขั้นพื้นฐานรูปแบบของที่ใช้ในอุตสาหกรรม