ทดสอบ กลับ กลยุทธ์การซื้อขาย โดย ดอนนี่ lee




พนักงานของเรานวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจผลักดันธุรกิจของเราทุกวัน จากโปรแกรมการพัฒนาอาชีพที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมเรามีทีมงานของเรามีโอกาสเติบโตในระยะยาวและแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ไม่มีใครเทียบ เรากำลังสร้าง บริษัท ที่ยิ่งใหญ่และธุรกิจที่ดีมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพสูงสุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกสิ่งที่เราทำและนั่นรวมถึงการสร้างความแข็งแกร่งทางด้านจริยธรรมและไว้วางใจความสัมพันธ์กับผู้ขายของเรา ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านสิ่งแวดล้อมความรับผิดชอบร่วมกันและการปฏิบัติที่ปลอดภัยสูงสุด เราจะเน้นการส่งมอบมูลค่าผู้ถือหุ้นผ่านทางวินัยทางการเงินและการเติบโตของผลกำไรและมีประสิทธิภาพจากแหล่งที่ถูกจับรวมทั้งความสมดุลของการใช้จ่ายทุนที่มีกระแสเงินสดจากการดำเนินงานลดความเสี่ยงในการดำเนินงานและความซับซ้อนของการส่งเสริมวัฒนธรรมของความปลอดภัยและความซื่อสัตย์และเป็นธุรกิจที่ดี ทำสิ่งที่ถูกต้องหมายถึงการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสุขภาพและความปลอดภัยของผู้มีส่วนได้เสียของเรา มุ่งมั่นของเราให้กับเจ้าของและที่ดินของพวกเขานอกเหนือไปจากการจ่ายเงินค่าภาคหลวง มันเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรของทางเลือกและการทำงานทุกวันที่จะได้รับและให้ความไว้วางใจ จากการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ทำงานที่จะให้ทรัพยากรที่อุทิศตนผ่านความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของฝ่ายเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรกับเจ้าของสำหรับน้ำมันในระยะยาวและการผลิตก๊าซธรรมชาติ ที่เชสทุกอย่างที่เราทำมุ่งเน้นไปที่การขับรถมูลค่าผู้ถือหุ้นเริ่มต้นด้วยการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจของเราของการมีวินัยทางการเงินและการเติบโตของผลกำไรและมีประสิทธิภาพจากแหล่งที่ถูกจับ ที่มีผลงานชั้นนำของอุตสาหกรรมทางการน้ำมันบนบกและสินทรัพย์ก๊าซธรรมชาติในสหรัฐอเมริกาเราจะปลดล็อคค่าในแต่ละพื้นที่ดำเนินงานของเราจากกระแสเงินสดที่เพิ่มขึ้นการขุดเจาะที่ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพความสำเร็จและการผลิตที่เพิ่มขึ้น เรากำลังสร้างธุรกิจที่ดีในตำแหน่งมานานหลายทศวรรษของการเจริญเติบโต