กลยุทธ์การซื้อขาย สั้น ยาว




คุณอยู่ที่นี่: หน้าแรกการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์กลยุทธ์: ฟิวเจอร์สั้นยาว กลยุทธ์การซื้อขาย: อะไรคือการดำรงตำแหน่งยาวและระยะสั้น? สินค้าโภคภัณฑ์ซื้อขายออนไลน์ซื้อขายฟิวเจอร์สสินค้าหรือตัวเลือก เราจะอธิบายเกี่ยวกับฟิวเจอร์สยาว (ระยะยาว) และฟิวเจอร์สสั้น (สถานะการลงทุนระยะสั้น) ประโยชน์ที่สำคัญคือทั้งคุณสามารถไปสำหรับยาวตำแหน่งหรือตำแหน่งที่สั้นขึ้นอยู่กับแนวโน้มราคาสินค้าโภคภัณฑ์ สิ่งที่ไม่ได้หมายถึงการซื้อขายในประโยคดังกล่าวข้างต้น? เทรดดิ้งคืออะไร แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่เราสามารถไปยาว (ซื้อและขาย) หรือตำแหน่งสั้น (ขายและซื้อ) ตำแหน่งสำหรับผลิตภัณฑ์สินค้าโภคภัณฑ์ ยาว: ซื้อสินค้าสินค้าโภคภัณฑ์ (GOLD) และขาย สั้น: ขายสินค้า (เงิน) ผลิตภัณฑ์และซื้อ ตัวอย่างยาวล่วงหน้าและฟิวเจอร์สั้น: ยาว / ทุนระยะสั้น: แนะนำให้คู่กลยุทธ์การซื้อขาย ยาว / ทุนระยะสั้นที่เรียกว่าเป็นคู่ค้าเป็นกลยุทธ์ในการซื้อขายหลักทรัพย์พร้อมกันสองคนหนึ่งยาวและสั้น ยาว / เทรดดิ้งสั้นได้รับการพัฒนาเป็นกลยุทธ์ที่พยายามที่จะสร้างผลตอบแทนที่มีนัยสำคัญและสอดคล้องกันขณะที่การควบคุมความเสี่ยงนี้โดยที่ยังคงรักษาความสัมพันธ์ในระดับต่ำกับค่าเฉลี่ยในตลาดที่กว้างขึ้น ยาว / ซื้อขายสั้นเป็นตลาดกลยุทธ์ที่เป็นกลาง กลยุทธ์ที่เป็น uncorrelated ไปยังตลาดที่กว้างขึ้นและควรทำกำไรโดยไม่คำนึงว่าหุ้นเพิ่มขึ้นหรือลดลง ยาว / กลยุทธ์เทรดดิ้งสั้น กลยุทธ์ที่อยู่เบื้องหลังยาว / ซื้อขายในระยะสั้นคือการหารายการที่ใกล้เคียงกับการประเมินมูลค่าที่แตกต่างกัน นี้จะกระทำโดยการวิเคราะห์ บริษัท ที่มีความใกล้เคียงกัน (อุตสาหกรรมเดียวกันหรือ subsector) และความสัมพันธ์ แต่มีมูลค่าที่แตกต่างจากตลาด นักลงทุนก็จะซื้อสินทรัพย์ราคาถูกขณะที่การขายสินทรัพย์ที่อุดมไปด้วยการเล่นให้บรรจบกันในค่า ยาว / สั้นซื้อขายเป็นกลยุทธ์ที่ดำเนินการโดยนักลงทุนจำนวนมากและกองทุนป้องกันความเสี่ยง จูเลียนโรเบิร์ตผู้ก่อตั้งของการบริหารจัดการเสือที่นิยมซื้อขายสั้นยาว อาณัติเงินของเขาคือการหา 200 บริษัท ที่ดีที่สุดในโลกและลงทุนในพวกเขาและหา บริษัท ที่เลวร้ายที่สุดในโลก 200 และสั้นพวกเขา การพลิกกลับหมายถึงเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายสั้นยาว ตัวอย่างเช่นถ้าคู่ของทั้งสองมีความสัมพันธ์อย่างมากสินทรัพย์ที่ซื้อขายในอดีตในช่วงแน่น แต่ตอนนี้ธุรกิจการค้าหนึ่งหรือมากกว่าค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานออกไปจากวิธีการทางประวัติศาสตร์ ผู้ประกอบการค้าจะมองหาคู่ที่จะกลับไปใช้ค่าเฉลี่ย ตัวชี้วัดการประเมินค่านิยมในการวิเคราะห์และเปรียบเทียบ บริษัท มีดังนี้: