วิธีการพัฒนา กลยุทธ์ การฝึกอบรม




เอกสารการวางแผนการดำเนินการ สำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนาในองค์กรที่ต้องมีการดำเนินการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ มันเป็นพิมพ์เขียวที่ต้องการที่จะสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพของทุนทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรที่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่กลยุทธ์การฝึกอบรมจะสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรและช่วยให้วิสัยทัศน์ที่จะตระหนัก มีกลยุทธ์การฝึกอบรมทำไม? หลายจุดที่สามารถใส่ไปข้างหน้าในความโปรดปรานของเหตุผลที่คุณต้องวางแผนการฝึกอบรม น่าสนใจที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในผลการศึกษาล่าสุดของ 3,000 บริษัท ที่ทำโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิล พวกเขาพบว่า 10% ของรายได้ - ที่ใช้ในการปรับปรุงทุนช่วยเพิ่มผลผลิตโดย 3,9% ใช้เวลาในการพัฒนาทุนมนุษย์ผลผลิตเพิ่มขึ้นโดย 8,5% สิ่งที่เป็นส่วนประกอบหรือไม่ วิธีการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรม 1) อะไรคือกลยุทธ์การฝึกอบรม? การฝึกอบรมและการพัฒนาในองค์กรต้องมีการดำเนินการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ดังนั้นกลยุทธ์ที่จะต้องมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นทิศทางและเอกสารการวางแผนการดำเนินการ กลยุทธ์การฝึกอบรมเป็นกลไกที่สร้างสิ่งที่ competencies องค์กรต้องใช้ในอนาคตและวิธีการเพื่อให้บรรลุมัน 2) เหตุใดจึงมีกลยุทธ์การฝึกอบรม? หลายจุดที่สามารถใส่ไปข้างหน้าในความโปรดปรานของเหตุผลที่คุณต้องใช้กลยุทธ์การฝึกอบรม น่าสนใจที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในผลการศึกษาล่าสุดของ 3,000 บริษัท ที่ทำโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิล พวกเขาพบว่า 10% ของรายได้ - ที่ใช้ในการปรับปรุงทุนช่วยเพิ่มผลผลิตโดย 3,9% ใช้เวลาในการพัฒนาทุนมนุษย์ผลผลิตเพิ่มขึ้นโดย 8,5% โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่คุ้มค่าการบรรลุเป็นมูลค่าการวางแผนสำหรับ! 3) สิ่งที่เป็นส่วนประกอบของกลยุทธ์การฝึกอบรมหรือไม่ มีแง่มุมที่สำคัญมากที่จะต้องพิจารณาที่นี่ เพื่อสร้างการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์และแผนพัฒนา คุณจะต้องมีรายละเอียดของรายละเอียดของคุณ การฝึกอบรมพนักงานและความต้องการของรถไฟที่เทรนเนอร์ การสร้างทีมงานและทีมพัฒนา การพัฒนาภาวะผู้นำ การฝึกบริหาร ความต้องการสามารถและทักษะโปรไฟล์ วัตถุประสงค์และแผนปฏิบัติการ วิสัยทัศน์ ทุกรูปแบบเหล่านี้ต่อไปจะต้องมีการพิจารณาภายในอาณาจักรของทุนและความหลากหลายของค่านิยมองค์กรปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ, การบริหารการเปลี่ยนแปลงและการออกแบบองค์กรและโครงสร้าง เสียงสับสน? คลิกที่นี่เพื่อดูแผนภาพเกี่ยวกับวิธีการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรม 4) การได้รับการฝึกอบรมกลยุทธ์การสร้าง? หลังจากกว่า 20 ปีของประสบการณ์การทำงานกับ บริษัท และองค์กรวิธีการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและให้ผลกำไรของเราได้รับการ; ระบุการฝึกอบรมความต้องการของลูกค้าในแง่ของแผนกลยุทธ์ขององค์กรของพวกเขา, HR แผนกลยุทธ์แผนพัฒนาส่วนบุคคลและมุ่งเน้นไปที่การสัมภาษณ์ครอบคลุมหรือมุ่งเน้นกลุ่ม สร้างช่องว่างการพัฒนาในปัจจุบันและในอนาคต ระบุวัตถุประสงค์การฝึกอบรมขององค์กร สร้างแผนการดำเนินการฝึกอบรมซึ่งจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบที่จำเป็นในการอยู่ในสถานที่การเข้าถึงแหล่งทรัพยากรหรือการฝึกอบรมการออกแบบและการวางตำแหน่งการฝึกอบรม การฝึกอบรมแล้วจะต้องมีการส่งมอบและประสาน, การตรวจสอบการฝึกอบรม ประเมินผลการฝึกอบรมโดยการประเมินและการตรวจสอบและ ทบทวนการฝึกอบรมและ / หรือการวางแผนการฝึกอบรม 5) มีวิธีการฝึกอบรมกลยุทธ์การดำเนินการ? กลยุทธ์การออกแบบ แต่ไม่ได้ดำเนินการจะไร้ค่า! เพื่อที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับกลยุทธ์การฝึกอบรม, ฝึกอบรมผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จะต้องมีการตลาดและการส่งเสริมการลงทุนโดยการจัดการดังต่อไปนี้ สินค้า / บริการ - ให้ตัดขอบการฝึกอบรมและอนาคตที่มุ่งเน้น ตรวจสอบว่ามีการถ่ายโอนในทางปฏิบัติของการเรียนรู้นำเครือข่ายการสนับสนุนการพัฒนาในสถานที่และให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่มีคุณภาพ โปรโมชั่น - มอบให้ระบบค่าฝึกอบรมหลัก สร้างคำขวัญหรือสโลแกนแบรนด์ฝึกอบรมของคุณ สะพานเชื่อมช่องว่างระหว่างการรับรู้และความเป็นจริง ให้การฝึกอบรมบุคลิกภาพและแบรนด์และจำลูกค้าของคุณ (พนักงานของคุณเป็นลูกค้า) ต้องการที่จะรู้ว่า "มีอะไรในนั้นสำหรับฉัน" - ราคาค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอย่างถูกต้องและคำนวณค่าที่ได้รับ เพลส - ตัดสินใจระหว่างในงานการเรียนการศึกษาทางไกลบนเว็บและการเรียนรู้เสมือนจริง การเข้าถึงสถานที่และการจัดจำหน่ายเป็นกุญแจสำคัญที่จะต้องพิจารณา ความต้องการของผู้คน - สร้างสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการและความจำเป็น ให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณรู้ว่าการฝึกอบรมที่มีการตอบสนองความต้องการของพวกเขาและตอบสนองความต้องการเหล่านี้ให้พื้นฐานสำหรับการตัดสินใจในพื้นที่อื่น ๆ การบริหารจัดการโครงการ - กำหนดบทบาทและความรับผิดชอบ การดำเนินการฝึกอบรมและการพัฒนาแผนยุทธศาสตร์ ตรวจสอบและประเมินความคืบหน้าและทำการปรับเปลี่ยนในกรณีที่จำเป็น วิธีการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรม โดย Janine Sergay การฝึกอบรมและการพัฒนาในองค์กรต้องมีการดำเนินการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ดังนั้นกลยุทธ์ที่จะต้องมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นทิศทางและเอกสารการดำเนินการวางแผน กลยุทธ์การฝึกอบรมเป็นกลไกที่สร้างสิ่งที่ competencies องค์กรต้องใช้ในอนาคตและวิธีการเพื่อให้บรรลุมัน มีกลยุทธ์การฝึกอบรมทำไม? หลายจุดที่สามารถใส่ไปข้างหน้าในความโปรดปรานของเหตุผลที่คุณต้องใช้กลยุทธ์การฝึกอบรม น่าสนใจที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในผลการศึกษาล่าสุดของ 3,000 บริษัท ที่ทำโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิล พวกเขาพบว่า 10% ของรายได้: ที่ใช้ในการปรับปรุงทุนช่วยเพิ่มผลผลิตโดย 3,9% ใช้เวลาในการพัฒนาทุนมนุษย์ผลผลิตเพิ่มขึ้นโดย 8,5% โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่คุ้มค่าการบรรลุเป็นมูลค่าการวางแผนสำหรับ! สิ่งที่เป็นส่วนประกอบของการฝึกอบรม strategys? มีแง่มุมที่สำคัญมากที่จะต้องพิจารณาที่นี่ เพื่อสร้างการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์และแผนพัฒนาคุณจะต้องมีรายละเอียดในรายละเอียดของคุณ: การฝึกอบรมพนักงานและความต้องการของรถไฟที่เทรนเนอร์ การสร้างทีมงานและทีมพัฒนา การพัฒนาภาวะผู้นำ การฝึกบริหาร ความต้องการสามารถและทักษะโปรไฟล์ วัตถุประสงค์และแผนปฏิบัติการ วิสัยทัศน์ ทุกรูปแบบเหล่านี้ต่อไปจะต้องมีการพิจารณาภายในอาณาจักรของทุนและความหลากหลายของค่านิยมองค์กรปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ, การบริหารการเปลี่ยนแปลงและการออกแบบองค์กรและโครงสร้าง เสียงสับสน? คลิกที่นี่เพื่อดูแผนภาพเกี่ยวกับวิธีการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรม วิธีการฝึกอบรมกลยุทธ์การสร้าง? หลังจากกว่า 20 ปีของประสบการณ์การทำงานกับ บริษัท และองค์กรวิธีการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและให้ผลกำไรของเราได้รับไปที่: ระบุความต้องการของลูกค้าในการฝึกอบรมในแง่ของแผนกลยุทธ์ขององค์กรของพวกเขา, HR แผนกลยุทธ์แผนพัฒนาส่วนบุคคลและมุ่งเน้นไปที่การสัมภาษณ์หรือที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย สร้างช่องว่างการพัฒนาในปัจจุบันและอนาคต ระบุวัตถุประสงค์การฝึกอบรมขององค์กร สร้างแผนการดำเนินการฝึกอบรมซึ่งจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบที่จำเป็นในการอยู่ในสถานที่การเข้าถึงแหล่งทรัพยากรหรือการฝึกอบรมการออกแบบและการวางตำแหน่งการฝึกอบรม การฝึกอบรมแล้วจะต้องมีการส่งมอบและการประสานงาน การตรวจสอบการฝึกอบรม ประเมินผลการฝึกอบรมโดยการประเมินและการตรวจสอบ ทบทวนการฝึกอบรมและ / หรือการวางแผนการฝึกอบรม วิธีการฝึกอบรมกลยุทธ์การดำเนินการ? กลยุทธ์การออกแบบ แต่ไม่ได้ดำเนินการจะไร้ค่า! เพื่อที่จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับกลยุทธ์การฝึกอบรม, ฝึกอบรมผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จะต้องมีการตลาดและการส่งเสริมการลงทุนโดยการจัดการต่อไปนี้: สินค้า / บริการ - keep ตัดขอบการฝึกอบรมและอนาคตที่มุ่งเน้น ตรวจสอบว่ามีการถ่ายโอนในทางปฏิบัติของการเรียนรู้นำเครือข่ายการสนับสนุนการพัฒนาในสถานที่และให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่มีคุณภาพ - commit โปรโมชั่นกับระบบค่าฝึกอบรมหลัก สร้างคำขวัญหรือสโลแกนแบรนด์ฝึกอบรมของคุณ สะพานเชื่อมช่องว่างระหว่างการรับรู้และความเป็นจริง ให้การฝึกอบรมบุคลิกภาพและแบรนด์และจำลูกค้าของคุณ (พนักงานของคุณเป็นลูกค้า) ต้องการที่จะรู้ว่ามีอะไรในนั้นสำหรับฉัน ราคา - cost การฝึกอบรมอย่างถูกต้องและคำนวณค่าที่ได้รับ วาง - decide ระหว่าง on-the-งานในชั้นเรียนการศึกษาทางไกลบนเว็บและการเรียนรู้เสมือนจริง การเข้าถึงสถานที่และการจัดจำหน่ายเป็นกุญแจสำคัญที่จะต้องพิจารณา ประชาชนต้องการ - establish สิ่งที่ลูกค้าต้องการและความจำเป็น ให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณรู้ว่าการฝึกอบรมที่มีการตอบสนองความต้องการของพวกเขาและตอบสนองความต้องการเหล่านี้ให้พื้นฐานสำหรับการตัดสินใจในพื้นที่อื่น ๆ โครงการการจัดการเสื้อกำหนดบทบาทและความรับผิดชอบ การดำเนินการฝึกอบรมและการพัฒนาแผนยุทธศาสตร์ ตรวจสอบและประเมินความคืบหน้าและทำการปรับเปลี่ยนในกรณีที่จำเป็น กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรมการพัฒนาของเราองค์กร เกี่ยวกับผู้เขียน Janine Sergay เป็นกลยุทธ์ขององค์กรและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่ได้ช่วยให้ประชาชนมากมายทีมงานและองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมมานานกว่า 20 ปี เธอมีประสบการณ์ในทุกระดับการบริหารจัดการ ประสบการณ์ที่กว้างขวางของเธอในสามทวีปให้มุมมองโลกแห่งความจริง เธอได้รับคำแนะนำ บริษัท ที่จะใช้กลยุทธ์ใหม่เพื่อให้เกิดการเจริญเติบโตใหม่และการปรับปรุงผลกำไร; ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายของพวกเขาที่พวกเขาย้ายไปในอนาคต นอกจากนี้เธอยังได้รับคำแนะนำซีอีโอโดยตรงผ่านขั้นตอนการสร้างในช่วงเปลี่ยนแปลงของ บริษัท ของพวกเขาในการทำให้พวกเขายักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม ที่ปรึกษาลูกค้าของเธอมีตั้งแต่ บริษัท Fortune 500 องค์กรภาครัฐเพื่อให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กกิจการ วิธีการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรม ภาพรวม บ่อยครั้งที่การฝึกอบรมและความสำเร็จในการเป็นองค์กรที่มีการวัดจากจำนวนของการฝึกอบรมที่ได้รับและจำนวนของคนที่อยู่ในที่นั่ง นี้ไม่เพียงพอที่แสดงถึงคุณค่าของการฝึกอบรมในองค์กร การฝึกอบรมต้องมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานปัจจุบันในองค์กรเช่นเดียวกับการสร้างความมั่นใจว่าชุดทักษะที่มีอยู่ในหมู่พนักงานสำหรับความสามารถในอนาคตจำเป็นโดยกลยุทธ์ขององค์กร ข้างล่างนี้คือการแสดงภาพของทุกพื้นที่จัดการเนื้อหาในบทความนี้เพื่อที่จะตอบคำถามของวิธีการที่จะสร้างฝึกอบรมและพัฒนากลยุทธ์ที่ เอกสารการวางแผนการดำเนินการ สำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนาในองค์กรที่ต้องมีการดำเนินการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ มันเป็นกลยุทธ์ที่ต้องการที่จะสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพของทุนทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรที่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่กลยุทธ์การฝึกอบรมจะสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรและช่วยให้วิสัยทัศน์ที่จะตระหนัก มีกลยุทธ์การฝึกอบรมทำไม? หลายจุดที่สามารถใส่ไปข้างหน้าในความโปรดปรานของเหตุผลที่คุณต้องใช้กลยุทธ์การฝึกอบรม น่าสนใจที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในผลการศึกษาล่าสุดของ 3,000 บริษัท ที่ทำโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิล พวกเขาพบว่า 10% ของรายได้ - ที่ใช้ในการปรับปรุงทุนช่วยเพิ่มผลผลิตโดย 3,9% ใช้เวลาในการพัฒนาทุนมนุษย์ผลผลิตเพิ่มขึ้นโดย 8,5% สิ่งที่เป็นส่วนประกอบของกลยุทธ์การฝึกอบรมหรือไม่