2013 รีวิว ออนไลน์ โบรกเกอร์




2013 รีวิวออนไลน์โบรกเกอร์ เผยแพร่โดย Blain Reinkensmeyer บน 19 กุมภาพันธ์ 2013 นักลงทุนเพื่อน อีกปีหนึ่งได้หายไปด้วยและความท้าทายที่เผชิญหน้าเราเป็นนักลงทุนที่เคยนำเสนอ จุดเริ่มต้นของปี 2012 เป็นที่ดีตามมาด้วยปีรถไฟเหาะที่รวมละคร Facebook (FB) การเสนอขายหุ้น ในท้ายที่สุดขณะที่ตลาดได้ห่อขึ้นปีในสีเขียวก็เป็นที่ชัดเจนที่จะเห็นว่านักลงทุนรายย่อยในทั้งได้กลายเป็นจมและชะลอการมีส่วนร่วมในการลงทุนในตลาดหุ้น การซื้อขายรายได้เฉลี่ยต่อวันหรือที่เรียกว่าปาเป้าลดลงมากกว่า 20% หรือมากกว่าสำหรับโบรกเกอร์ออนไลน์จำนวนมากในปี 2012 ทำหน้าที่เป็นแหล่งรายได้หลักของอัตรากำไรขั้นต้นที่ทำให้เครียดตกต่ำนี้ แต่อุตสาหกรรมที่กดออกมา ทุนหนึ่งเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของธนาคารไอเอ็นจี (รวม ShareBuilder) ในเดือนกุมภาพันธ์ TradeKing และผูกปม Zecco ในเดือนพฤษภาคม (ขึ้นรูป TradeKing Group) และการฆ่าของการปรับปรุงแพลตฟอร์มและเครื่องมือใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาทั่วกระดาน ไม่ทั้งหมดเป็นสีดอกกุหลาบ แต่ในขณะที่เราพบว่ามีการขาดที่แตกต่างกันของนวัตกรรมการวิจัยในปี 2012 ยังคงเป็นประสบการณ์การทำเหมืองข้อมูลภายนอกเดียวกันจะได้รับสำหรับปีและโบรกเกอร์หลายตอนนี้เข้าใจความสำคัญของแพลตฟอร์มเว็บที่ นอกจากนี้นายหน้าทุกคนรู้มือถือเป็นชายแดนมูลค่าการลงทุนในหลาย ๆ ขณะนี้มีการใช้งานง่ายต่อหประสบการณ์พื้นฐาน ช่องว่างตรรกะมากที่สุดสำหรับนวัตกรรมที่แท้จริงในปี 2013 มีการซื้อขายโทรศัพท์มือถือและการศึกษา แล้วอีกครั้งในพื้นที่อื่น ๆ ไม่ควรจะตัดออก เป้าหมายของเราที่นี่ที่ stockbrokers คือการผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้า น้อยโบรกเกอร์ของตัวเองเราเป็นนักวิจารณ์ที่ยากที่สุดไม่พูดถึงการสนับสนุนและเชียร์ลีดเดอร์สำหรับนวัตกรรมควบคู่ไปกับประสบการณ์ของลูกค้าที่มีคุณภาพ ในขณะที่อุตสาหกรรมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ปรับลงทุนเงินทุนในการนำเสนอใหม่และผู้ใหญ่โดยรวมของนักลงทุนมีเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมายมีให้พวกเขาประสบความสำเร็จ มันเป็นภารกิจที่ได้นำเราไปที่ที่เรามีวันนี้ 2012 โบรคเกอร์ได้รับการตรวจทานของเราอ่านมากกว่า 65,000 ครั้งในปี 2012 ที่ได้รับกว่า 100 หุ้นสื่อสังคมและพิสูจน์ตัวเองเป็นนายหน้าทบทวนการยอมรับมากที่สุดในเว็บ เมื่อ stockbrokers เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ของปี 2011 แบรนด์เป็นอะไรมากไปกว่า 12 ตัวอักษรและ & ldquo; & rdquo ;. วันนี้นักลงทุนจากกว่า 150 ประเทศที่แตกต่างกัน stockbrokers เยี่ยมชมในแต่ละเดือนซึ่งมากกว่า 16% + ประเภท & ldquo; stockbrokers & rdquo; ลงในเว็บเบราเซอร์ของพวกเขาและเยี่ยมชมเราได้โดยตรง ในขณะที่เราพบอัปยศนี้เรารู้ว่าเราสามารถผลักดันตัวเองยาก 2013 รีวิวโบรคเกอร์ของเราเราเอาความลึกของการวิจัยของเราให้อยู่ในระดับใหม่ทั้งหมด เราปรึกษากับนักวิเคราะห์ส่วนของภาคเอกชนในการปรับปรุงเกณฑ์การจัดลำดับของเราเพื่อให้ข้อมูลได้มากขึ้นและการจัดอันดับที่แยกต่างหากสำหรับแต่ละประเภท ในปีนี้โบรกเกอร์ที่เข้าร่วมโครงการได้รับการประเมินในแต่ละส่าย 283 ตัวแปรที่แตกต่างกัน เราต้องจ้างอีกสองครั้ง part - พนักงานและทุ่มเทอีกครั้งหนึ่งหลายร้อยชั่วโมง ข้อเท็จจริงของเรื่องก็คือเรามีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นกลางและไม่หลีกเลี่ยงการออกไปจากการแบ่งปันความจริง ในขณะที่ปีที่ผ่านมาเรามี 24 โบรกเกอร์รวมและไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในส่วนของโบรกเกอร์ในปีนี้ที่จะรวมโบรกเกอร์ต้องเลือก. เมื่อลงมาถึงการตัดสินใจเพียง 17 โบรกเกอร์ออนไลน์มีความกล้าหาญพอที่จะ อาสาสมัครตัวเองและได้รับการประเมินตามเกณฑ์ที่เข้มงวดของเรา ผมแบ่งมีความสุขกับเรื่องนี้เพราะมันหมายถึงการที่เรากำลังทำหน้าที่ของเราที่เหมาะสม ลองดูที่เว็บไซต์ของนายหน้าซื้อขายเฉลี่ยในวันนี้และคุณจะสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วเกลื่อนรางวัลและได้รับเกียรติ Barrons สื่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ การวิเคราะห์โดยนักข่าวมืออาชีพเป็นสิ่งหนึ่ง แต่ถูกตรวจสอบโดยนักลงทุนที่เกิดขึ้นจริงเป็นอีกหนึ่ง การต่อสู้เสียงร้องของเราคือง่ายสำหรับผู้ค้าโดยผู้ค้า ไม่ว่าคุณจะเชือดมัน, ตรวจสอบของเราเป็นสิ่งที่ยากที่สุดรอบ ทั้งหมดในทุกฉันตื่นเต้นกับผลของปีนี้การตรวจสอบหุ้นโบรกเกอร์ ระหว่างความยาวของเราใหม่เต็มรูปแบบความคิดเห็นของแต่ละบุคคลและการวิจัยด้านล่างขณะนี้มีมากกว่า 20,000 คำพูดของภูมิปัญญาที่มีอยู่สำหรับนักลงทุนที่จะแยกแยะ นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์พอดคาสต์ขนานนาม & ldquo; 2013 โบรกเกอร์ที่นั่งร้อน & rdquo ;, กับซีอีโอและผู้บริหารจากโบรกเกอร์ที่เข้าร่วมโครงการทุกคน กว่าห้าเดือนของการทำงานหนักได้หายไปในสิ่งที่เป็นโดยไม่ต้องสงสัยตรวจสอบที่ดีที่สุดของเรายัง ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการอ่าน; เราขอขอบคุณการสนับสนุนของคุณ นี่คือให้เราเป็นนักลงทุนและความสำเร็จของเราในปี 2013 Blain Reinkensmeyer ผู้ร่วมก่อตั้งซีอีโอ stockbrokers 2013 ที่ดีที่สุดในคลาส