แม่แบบการ วางแผนการฝึกอบรม excel




Excel ฟรี ไตรกีฬา แม่แบบ การฝึกอบรม เพราะ TrainingMetrix รัก ไตรกีฬา และช่วยให้ คุณบรรลุเป้าหมาย ของคุณเรา จะให้ไป แม่แบบ มูลนิธิ ไตรกีฬา ของเราสำหรับ ฟรีในขณะที่ แม่แบบ อื่น ๆ ของเรา ที่มี อยู่ในรุ่นเบต้า ติดตามความคืบหน้า ของคุณ ได้อย่างรวดเร็ว กับแม่แบบ มูลนิธิ ไตรกีฬา ของเรา อ้าง thats ขวา ใช้แม่แบบ Excel ของเราที่จะ ติดตามการออกกำลังกาย ของคุณและ ไตรกีฬา ดูความคืบหน้า ของคุณ เมื่อเวลาผ่านไป แดชบอร์ด รวมถึงห้า แผนภูมิเพื่อ ติดตาม : เวลาการฝึกอบรม โดยรวมของคุณ โดย สัปดาห์ รวมระยะทางประมาณ สัปดาห์ การว่ายน้ำ ของคุณ , จักรยาน , วิ่ง ระยะทางและ ก้าว สัปดาห์ เรายัง รวมถึง รูปแบบ ที่มีประโยชน์ สำหรับการป้อน การออกกำลังกาย และโต๊ะ ในการติดตาม เป้าหมายและ เหตุการณ์ ที่จะเกิดขึ้น คุณจะรออะไรอยู่หรือ? ได้ รับมัน !