วิธีการค้า ใช้ ผันผวน vix ดัชนี




วิธีการค้าใช้ผันผวน VIX ดัชนี เรียนรู้วิธีการค้าความผันผวนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งของการซื้อขายตัวเลือก ความผันผวนของการซื้อขายสามารถที่ซับซ้อนมาก แต่มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้รับความเข้าใจพื้นฐานและนั่นคือทั้งหมดที่ผู้ค้าส่วนใหญ่เคยจะต้อง ฉันใส่กันคู่มืออ้างอิงเกี่ยวกับวิธีการค้าผันผวนถ้าคุณต้องการที่จะตรวจสอบออก วันนี้ผมต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถใช้ความผันผวนและโดยเฉพาะดัชนี VIX เป็นเครื่องมือการค้าเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจในการปรับขนาดตำแหน่งเช่นเดียวกับกฎระเบียบที่เข้าและออก ตำแหน่งขนาดและการจัดการเงินเป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผู้ค้าที่จะจัดการกับ บางคนคิดว่าเมื่อคุณมีแผนรายละเอียดการค้าของคุณคุณเข้าและออกกฎชุด youre แต่ไม่ thats กรณี การจัดการเงินเป็นหนึ่งในด้านที่สำคัญที่สุดของการค้าที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นความผันผวนของสิ่งที่ไม่ต้องทำอะไรกับการจัดการเงิน? 1. กลยุทธ์แต่ละตัวเลือกที่จะเป็นได้ทั้ง Vega บวกหรือลบ มีการรวมกันของการซื้อขาย Vega บวกและลบสามารถช่วยลดความเสี่ยงความผันผวนโดยรวมของคุณ 2. คุณสามารถตั้งกฎเข้าและออกขึ้นอยู่กับระดับความผันผวน 3. คุณสามารถสร้างกฎการปรับขนาดตำแหน่งขึ้นอยู่กับระดับความผันผวน กลยุทธ์การซื้อขายหลักของฉันเป็นเหล็กแร้ง กระทิงวางกระจายและหมีโทรกระจายที่มีการซื้อขายผันผวนในระยะสั้นทั้งหมดสุทธิ เพื่อที่จะป้องกันความเสี่ยงบางส่วนของความเสี่ยง Vega ของฉันฉันชอบที่จะใช้บางส่วนการซื้อขายผันผวนยาวเช่นการกระจายปฏิทินและกระจายในแนวทแยง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ความผันผวนเป็นสัญญาณซื้อขายศัพท์ เหล็กแผนการค้าแร้งของฉันฉันมี 5 แนวทางรายการ หนึ่งในนั้นคือการใส่ตำแหน่งในวันที่ลง (เมื่อความผันผวนได้ถูกแทง) เช่นนี้จะให้ฉันไปอย่างใดอย่างหนึ่ง) นำมาในพรีเมี่ยมมากขึ้นหรือข) เลื่อนการนัดหยุดงานของฉันอยู่ไกลออกไปจากตลาด & lt; & lt; คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดสำเนาของแผนเทรดดิ้งแร้งเหล็กของฉัน & gt; & gt; นอกจากนี้ในแผนการค้าของฉันฉันรวมถึงกฎการปรับขนาดขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ผันผวน (วัดจากดัชนี VIX) คือการซื้อขาย ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของวิธีที่คุณสามารถจัดโครงสร้างผลงานของคุณขึ้นอยู่กับระดับความผันผวนโดยนัย คุณจะเห็นว่าเมื่อ VIX สูงคุณจัดสรรเงินทุนมากขึ้นในการกลยุทธ์ Vega สั้น ฉันยังหารือเกี่ยวกับแนวความคิดนี้ในวิดีโอด้านล่าง ฉันหวังว่าคุณชอบบทความนี้ถ้าคุณมีคำถามใด ๆ กรุณาแจ้งที่ infooptionstradingiq นี่คือความสำเร็จสูงสุดของคุณ!