การซื้อขาย forex เปิดเผยความลับ




การซื้อขาย Forex เปิดเผยความลับ สิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อ ในขณะที่พยายามที่จะเรียงลำดับจากกล่องจดหมายของฉันผมเปิดยังไม่ได้อ่านอีเมลที่ส่งมาจากเพื่อนคนหนึ่งอาจจะก่อนวันปีใหม่ มันเป็นหนึ่งในประเภทห่วงโซ่ของอีเมลเหล่านั้นที่มันขู่ว่าโชคร้ายจะตกอยู่กับคุณถ้าคุณลาดเทจะส่งไปยังกว่า 20 รายชื่อ ฉันเป็นเพียงเกี่ยวกับการที่จะลบมัน (มันเป็นเพียงเสียพื้นที่ในกล่องจดหมายอยู่แล้ว) แต่ตัดสินใจที่จะอ่านมันก่อนที่จะส่งไปยังให้อภัย อีเมลที่มีสุภาษิตจีนสั้นที่แน่นอนเจาะไม่กี่หลุมลงไปในบุคลิกภาพของฉัน Ive อ่านมันอยู่ที่ไหนสักแห่งก่อนและคุณอาจไม่มากเกินไป แต่ช่วยให้ไปกว่านั้นเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะพูดคุยเกี่ยวกับสุภาษิตเดียวกัน ด้วยเงิน: เราสามารถซื้อบ้าน แต่ไม่ได้บ้าน เราสามารถซื้อนาฬิกา แต่ไม่ถึงเวลา เราสามารถซื้อเตียง แต่นอนไม่หลับ เราสามารถซื้อหนังสือ แต่ไม่ได้มีความรู้ เราสามารถซื้อหมอ แต่ไม่ได้มีสุขภาพที่ดี เราสามารถซื้อตำแหน่ง แต่ไม่เคารพ เราสามารถซื้อเลือด แต่ไม่ได้เป็นชีวิต เราสามารถซื้อเพศ แต่ไม่ได้รัก มันทำให้หนึ่งรู้สึกว่ามีความผิด? ที่นี่เรากำลังมีชีวิตอยู่ในโลกนี้พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้รับมากขึ้นเพียงเพื่อให้เราสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่ในที่ดีหรือถ้าไม่ได้ในย่านหรู ในการทำเช่นนั้นเราไม่ได้มีเวลาที่จะใช้กับคนที่รักเรามากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก (สำหรับผู้ที่มีเด็ก) ลาดเทรับการนอนหลับเพียงพอเพราะงานของเราทำให้เรากังวลในเวลากลางคืน ประนีประนอมสุขภาพเพราะภาระงานที่น่าเบื่อและในบางสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดกรณีลืมเกี่ยวกับการเคารพผู้อื่นเพียงเพื่อให้เราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการ ความอัปยศของมัน แต่ thats สิ่งที่เงินสามารถทำให้เราทำในการแลกเปลี่ยนกับทุกความสุขของวัสดุที่จะให้ แต่ยังเรายังคงหวังที่จะมีเงินสดมากขึ้น มันเหมือนเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่ได้รับการโลกโดยพายุตั้งแต่จุดเริ่มต้นของอารยธรรม มนุษย์ได้ต่อสู้กับมันเหมือนสัตว์ ผมคิดว่าคนที่เกิดมาด้วยวิธีการที่ เราดูเหมือนจะมีความโลภฝังอยู่ในดีเอ็นเอของเรา สุภาษิตที่ทำให้ผมนึกถึงหนังที่นิโคลัสเคจ, ชายครอบครัว ในเรื่องกรงเล่นแจ็คแคมป์เบลเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยและมีอำนาจในวอลล์สตรีท เขาเป็นแน่นอนด้านบนของเกมของเขา แต่หนึ่งในวันคริสต์มาสอีฟ, แจ็คตระหนักถึงสิ่งที่เขาได้หายไปเพราะความหิวไม่รู้จักพอของเขาสำหรับความมั่งคั่ง เขาสูญเสียโอกาสที่จะได้อยู่กับเคทความรักในชีวิตของเขา เขาสูญเสียโอกาสที่จะกลายเป็นพ่อที่ดีให้กับเด็กจอชและแอนนี่ เขาสูญเสียโอกาสที่จะได้รู้ว่าสิ่งที่มันต้องการที่จะมีชีวิตที่เรียบง่าย เพราะเงินผมหายไปเวลาอันมีค่า เวลาที่ฉันควรจะได้ใช้เวลากับพ่อของฉัน และตอนนี้ไม่ว่าฉันมีฉันไม่เคยได้รับเขากลับมา หรือเวลาที่ฉันได้สูญเสียไปจากเขา และอิ่มไม่ได้กำลังหิวขณะที่แจ็คเป็น ฉันเป็นเพียงการพยายามที่จะใช้ชีวิตของตัวเอง เห็นได้ชัดว่าสุภาษิตที่แสดงให้เห็นว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่าง บางส่วนก็สามารถทำให้มีความสุข แต่ความสุขเป็นเพียงชั่วคราว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อ: บ้านเวลาการนอนหลับความรู้มากมาย, สุขภาพที่ดีการเคารพผู้อื่นความรักและชีวิตตัวเอง