วิธีการวางแผน การฝึกอบรม พนักงาน โปรแกรม




วิธีการวางแผนการฝึกอบรมพนักงานโปรแกรม พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมเป็นกุญแจที่สำคัญเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจหรือองค์กรใด ๆ บันทึกนิตยสารอิงค์ มีการศึกษาแสดงให้เห็นว่าความสำเร็จมากที่สุดพนักงานที่มีประสิทธิผลเป็นผู้ที่ได้รับการฝึกอบรมที่ครอบคลุมและมีรายงาน Dun Bradstreet ดังนั้นการวางแผนและการดำเนินการโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพควรจะเป็นเป้าหมายที่สำคัญสำหรับทุกองค์กร แต่เพื่อที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีการวางแผนที่ดีและมีการดำเนินการ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดไม่กี่คำแนะนำแก่อิงค์ คนอื่นอ่าน พัฒนาแผนกลยุทธ์อย่างรอบคอบสอดคล้องกับองค์กรธุรกิจในระยะยาวเป้าหมายอิงค์กล่าวว่าองค์ประกอบที่สำคัญ, Inc กล่าวเสริมว่าควรจะรวมถึงภาพรวมแผนฝึกอบรมกับรายการตรวจสอบการปฏิบัติเป็นองค์ประกอบที่สร้างแรงบันดาลใจเพื่อส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมมีความกระตือรือร้นเป็นกระบวนการอย่างเป็นทางการของการดำเนินงานและ การประเมินผลการทำงานของพนักงานและใบรับรองของเสร็จในตอนท้ายของโปรแกรม วิเคราะห์ความต้องการฝึกอบรมของคุณ กำหนดประเภทของการฝึกอบรมความต้องการของพนักงานของคุณและทำไม ตัวอย่างเช่นคุณอาจสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมการบริการลูกค้าเพื่อประสิทธิภาพที่ดีอยู่โดยแผนกที่ หรือคุณอาจออกแบบหนึ่งมุ่งเป้าไปที่การให้ความรู้แรงขายของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการก่อนที่จะเปิดตลาด อิงค์ให้เครื่องมือในการวิเคราะห์การฝึกอบรมฟรีที่ช่วยให้คุณร่างวัตถุประสงค์การตรวจสอบชนิดของการฝึกอบรมคุณจะส่งมอบและการจัดการความคาดหวัง (ดูข้อมูล) พัฒนางบประมาณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจตัดสินใจที่จะรักษา บริษัท ฝึกอบรมนอกจะช่วยให้คุณออกแบบและใช้โปรแกรมของคุณ ที่จะมีราคาแพงกว่าทำทุกอย่างในบ้าน แต่โดยทั่วไปก็จะส่งมอบโปรแกรมมืออาชีพมากขึ้นขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญเฉพาะและประสบการณ์ แต่แม้ว่าคุณจะทำโปรแกรมในบ้านจะมีค่าใช้จ่ายเช่นการทำงานของพนักงานและการบริหารเวลาวัสดุและทรัพยากรอื่น ๆ ตัดสินใจที่จะเรียกใช้โปรแกรม ถ้าเป็นไปได้ให้คำแนะนำแก่อิงค์แต่งตั้งเป็นผู้จัดการในการกำกับดูแลการฝึกอบรมโปรแกรมปัจจุบันและความคิดริเริ่มในอนาคต ทำให้คนที่รับผิดชอบในการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมและการดำเนินการแผนขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจขององค์กร ได้รับการจัดการในคณะกรรมการที่ปรึกษา DB แม้ว่าความกระตือรือร้นด้านล่างขึ้นจากพนักงานเป็นสิ่งที่สำคัญก็คือจากบนลงล่างในการซื้อจากการจัดการบันทึกอิงค์เมื่อโปรแกรมการฝึกอบรมได้รับการพัฒนาปัจจุบันการบริหารจัดการและได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการของพวกเขารวมทั้งการอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรจากงบประมาณ เริ่มต้นเล็ก ๆ แนะนำดีบี ก่อนที่จะปรับโปรแกรมเต็มรูปแบบทั่วทั้งองค์กรหรือแม้กระทั่งทั้งแผนกซ้อมกับกลุ่มเล็ก ๆ ของพนักงานเพื่อให้ทุกคนมีความสะดวกสบายกับกระบวนการและผลที่คาดว่าจะ ใช้การเปรียบเทียบเบื้องต้นในการระบุข้อบกพร่องในกระบวนการและแก้ไขปัญหาได้อย่างเป็นทางการก่อนที่จะเปิดตัวความคิดริเริ่ม ผลการวัด โดยไม่ต้องมีผลการวัดไปไม่ได้เกือบที่จะดูการฝึกอบรมเป็นอะไร แต่ค่าใช้จ่ายดีบีกล่าวว่า ตรวจสอบว่าวิธีที่คุณจะประเมินและปริมาณผลตอบแทนการลงทุนการฝึกอบรมที่ ยกตัวอย่างเช่นมันอาจจะดีขึ้นคะแนนการบริการลูกค้า นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นอัตราส่วนปิดที่ดีขึ้นสำหรับพนักงานขายสาขา กุญแจสำคัญในบันทึกฐานข้อมูลคือการแสดงจริงผลที่เป็นรูปธรรม thats วิธีเดียวที่มุ่งมั่นที่จะฝึกอบรมสามารถรักษา