ปฏิบัติที่ดีที่สุด 5 องค์กรการฝึกอบรม สำหรับ ผู้ร่วมงาน การค้าปลีก




5 วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด: องค์กรการฝึกอบรมสำหรับผู้ร่วมงานการค้าปลีก พุธ 16 เมษายน 2014 วิธีการออกแบบองค์กรการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริการลูกค้าและผู้ร่วมงานการค้าปลีก ฝึกอบรมขององค์กรปฏิบัติที่ดีที่สุดมักจะถูกวาดด้วยแปรงกว้างเน้นเทคนิคเหล่านั้นพยายามและความจริงที่นำไปใช้ในทุกอุตสาหกรรมและบทบาทของพนักงาน แต่ทุกอุตสาหกรรมในแนวตั้งและประเภทของแต่ละบทบาทภายในองค์กรมีของตัวเองที่ไม่ซ้ำกัน "รส." หนึ่งในพื้นที่ของ SweetRush ของการมุ่งเน้นคือการออกแบบการฝึกอบรมขององค์กรสำหรับ บริษัท ร่วมขายค้าปลีก เราได้รับโชคดีที่มีความร่วมมือระยะยาวกับลูกค้าหลายในการค้าปลีกและร่วมกันเราอย่างต่อเนื่องยกระดับการให้บริการฝึกอบรมให้กับผู้ร่วมงานร้านค้าของพวกเขา ตอนนี้แน่นอนแม้จะอยู่ในการค้าปลีกแต่ละ บริษัท ต้องการวิธีการที่กำหนดเองที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ที่จะขายลูกค้ากลุ่มผู้เข้าชมวิธีการและการบริการและวัฒนธรรมของ บริษัท โดยรวม แต่มีบางกลยุทธ์ทั่วไปที่ทำงานได้ดีในการค้าปลีก environments. So โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปลองมาดูที่ห้าการปฏิบัติที่ดีที่สุดที่เราเก็บไว้ในใจเมื่อมีการพัฒนาฝึกอบรมขององค์กรสำหรับ บริษัท ร่วมขายค้าปลีก ลดเวลาห่างจากพื้น ในการตั้งค่าการค้าปลีก, การขายมีความสัมพันธ์โดยตรงกับปริมาณของเวลาที่ใช้เวลาร่วมมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและการให้บริการ ถ้าเพื่อนร่วมงานอยู่ในหน้าของเครื่องคอมพิวเตอร์หรือในห้องฝึกอบรมพวกเขาไม่ได้อยู่บนพื้นผลิตภัณฑ์ที่ขาย เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์นี้เราใช้กลยุทธ์ที่ทำให้การฝึกอบรมรวดเร็วและมีประสิทธิภาพและถ้าเป็นไปได้ให้พวกเขาอยู่บนชั้นที่ time. One เดียวกันกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นไปตาม iPad? (หรืออื่น ๆ ที่ใช้แท็บเล็ต) บนชั้นที่ การฝึกอบรม โดยใช้โทรศัพท์มือถือร่วมยอดค้าปลีกสามารถใช้หลักสูตรการฝึกอบรมของพวกเขาในขณะที่อยู่บนพื้น ส่วนที่ดีที่สุด? การฝึกอบรม App-based สามารถสองเป็นเครื่องมือในการบริการลูกค้าที่ให้การสนับสนุนการขายให้คำปรึกษากับลูกค้า สำหรับหนึ่งในลูกค้าของเราเราได้รับการออกแบบการแก้ปัญหานี้มากซึ่งผู้เรียนสามารถใช้หลักสูตรการฝึกอบรมและลูกค้าของพวกเขาแสดงข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ หลักสูตรเหล่านี้รวมถึงวิดีโอและภาพเคลื่อนไหวที่แสดงคุณสมบัติและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำมาใช้ในระหว่างการขาย itself. Nano-การเรียนรู้การเรียนรู้ชิ้นกัดขนาดของห้านาทีหรือน้อยกว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับสภาพแวดล้อมการค้าปลีก ระเบิดเหล่านี้อย่างรวดเร็วของการเรียนรู้ลดเวลาห่างจากชั้นขายในขณะที่เนื้อหาการกลั่นลงไปที่ข้อเท็จจริงที่สำคัญมากที่สุดร่วมขายจำเป็นต้องรู้ (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาโนการเรียนรู้การตรวจสอบบล็อกของเพื่อนร่วมงานของฉันเคอร์รี่ของ "10 สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับนาโนการเรียนรู้: น้อยมาก".) และในที่สุดบุ๊คมาร์คช่วยให้ผู้ร่วมงานได้อย่างรวดเร็วจบเซสชั่นเมื่อลูกค้ามาถึงและ แล้วกลับมาฝึกอบรมเมื่อพวกเขามีเวลาที่มีอยู่ แสดงให้เห็นถึงแบรนด์ กิจกรรมการฝึกอบรมทุกคนเป็นโอกาสในการสื่อสารกับพนักงานเกี่ยวกับแบรนด์และค่าแบรนด์ของ บริษัท ที่ การฝึกอบรมการค้าปลีกที่ดีอบอวลการรับรู้แบรนด์และการสนับสนุนผ่านทุกสถานการณ์และการมีปฏิสัมพันธ์ นี้เป็นสิ่งสำคัญภายใน บริษัท ใด ๆ แต่ที่สำคัญอย่างมหาศาลภายในสภาพแวดล้อมการค้าปลีกเพราะการฝึกอบรมทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการเสริมแบรนด์และการเรียนการสอนพนักงานวิธีที่จะนำค่าแบรนด์ในการดำรงชีวิตเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของพวกเขา การฝึกอบรมคือการลงทุนใน บริษัท ร่วมของคุณ วิธีการที่คุณแสดงให้เห็นถึงแบรนด์ของคุณให้กับลูกค้าผ่านการตลาดและการโฆษณาของคุณควรจะสอดคล้องกับวิธีการที่คุณแสดงให้เห็นถึงแบรนด์ของคุณไปร่วมงานของคุณ โดยให้อยู่ในระดับเดียวกันในการดูแลและให้ความสนใจที่จะร่วมงานที่พวกเขาตระหนักถึงความสำคัญที่พวกเขาเล่นในการส่งเสริมแบรนด์และพวกเขาเห็นว่าคุณรับทราบวิธีการที่สำคัญพวกเขามีในการนำแบรนด์ในการดำรงชีวิต ใช้วิธีการผสม มากของการฝึกอบรมขององค์กรที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ยอดค้าปลีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ onboarding พนักงานและกลิ้งออกผลิตภัณฑ์ใหม่คือการศึกษาตัวเองไม่ว่าจะเป็น e-learning การเรียนรู้ม. หรือนาโนการเรียนรู้ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ประโยชน์จากความรู้และประสบการณ์ของผู้บังคับบัญชาและผู้นำทีมเช่นเดียวกับโอกาสสำหรับเพียร์ตาม learning. For หนึ่งในลูกค้าของค้าปลีกของเราเราพัฒนา "การประชุมใน-a-Box" วัสดุที่ได้รับการออกแบบ จะต้องมีการฝึกอบรมระยะสั้นการอำนวยความสะดวกโดยผู้จัดการร้าน มากกว่าการบรรยายตรงไปตรงมาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการทำงานกับลูกค้าวิธีการประชุมใน-a-Box ใช้เล่นตามบทบาทและเกมที่จะสร้างการโต้ตอบและการมีส่วนร่วมประสบการณ์ ใบหน้าเพื่อใบหน้าการฝึกอบรมนอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะสร้างประสบการณ์การใช้ร่วมกันที่พันธบัตรทีมและตอกย้ำวัฒนธรรมของ บริษัท ที่ ใช้สถานการณ์ที่แตกแขนง การฝึกอบรมการบริการลูกค้าและการฝึกอบรมความรู้ผลิตภัณฑ์ที่มีผู้สมัครที่ดีสำหรับสถานการณ์ที่แตกแขนง ความท้าทายคือการทำให้พวกเขามีเหตุผล ดังนั้นเมื่อเราพัฒนาแยกสถานการณ์สำหรับผู้ร่วมงานยอดค้าปลีกที่เราใช้สถานการณ์ในชีวิตจริงและการตอบรับจาก บริษัท ร่วมร้านค้า คำถามที่มักจะเกิดขึ้นรอบตัวไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่เราควรจะใช้วิดีโอหรือภาพเคลื่อนไหว คำตอบของฉันเป็นเหมือนหลายสิ่งในชีวิตก็ขึ้นอยู่ วิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพมากสมมติว่าคุณมีความสามารถที่ดีบนหน้าจอและทิศทาง แอนิเมชั่ แต่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหลักสูตรการฝึกอบรมที่มีการปรับปรุงบ่อย ด้วยวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งจริงสคริปต์ที่เขียนดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ปรับแต่ง เกินไปหลาย บริษัท มีการฝึกอบรมการให้บริการลูกค้าทั่วไป พนักงานส่วนใหญ่รู้พื้นฐาน: ทักทายลูกค้าที่สุภาพเสนอให้ความช่วยเหลือ ฯลฯ ดังนั้นทำไมมีประสิทธิภาพมักจะทำให้เกิดช่องว่างในการบริการลูกค้าหรือไม่? บ่อยครั้งที่มันคือการขาดความเข้าใจในวิธีการหรือเมื่อจะใช้ทักษะ กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างมากสำหรับผู้ร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับยอดค้าปลีกที่ปรับแต่งการบริการลูกค้า (พูดว่าสามครั้งอย่างรวดเร็ว) โดยการพัฒนารูปแบบเฉพาะ บริษัท มันคืออะไรที่แตกต่างประสบการณ์ที่ยอดค้าปลีกในร้านค้าของคุณ? กลั่นลงนี้และกำหนดขั้นตอนที่น่าจดจำ ใช้ตัวย่อเป็นตัวเตือนที่มีประโยชน์และรายการตรวจสอบ วิธีการที่กำหนดเองสร้างรูปแบบใหม่ในใจร่วมของยอดค้าปลีกที่สามารถตามด้วยขั้นตอนที่ระบุ ในขณะที่เหล่าฝึกอบรมขององค์กรปฏิบัติที่ดีที่สุดอาจจะมองไม่เห็นให้กับลูกค้าของพวกเขาก็จะได้สัมผัสกับผลของการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพเมื่อการค้าปลีกร่วมขายมีความรู้ที่ให้คำปรึกษาที่เป็นมิตรและสุภาพ และทุกลูกค้ามีความสุขคือการชนะในการเชื่อมโยงและ company. Interested เพื่อดูตัวอย่างจริงของโลกของการฝึกอบรมขององค์กรสำหรับ บริษัท ร่วมขายค้าปลีก? ตรงไปที่หน้าของ SweetRush งานของเรา จัดแสดง e-learning, M-learning, ภาพเคลื่อนไหว, และโปรแกรมการฝึกอบรมวิดีโอสำหรับยอดค้าปลีกและการบริการลูกค้า