Pennystocking ต็อกสินค้า penny ลับ การซื้อขาย




PennyStocking: ต็อกสินค้า Penny ลับการซื้อขาย คำอธิบายรายวิชา คิดว่าหุ้น Penny มีความเสี่ยงเกินไปที่จะสัมผัส? รอจนกว่าคุณจะได้ยินว่าผมหันเข้าไปใน $ 12,415 $ 2,000,000 ทั้งหมดภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยการซื้อขายพันเมื่อหลายพัน บริษัท เล็ก ๆ เหล่านี้โดยไม่ต้องใช้การใช้ประโยชน์ใด ๆ ไม่มีหลักสูตรอื่น ๆ เพื่อให้ดิบและมีความซื่อสัตย์เพราะไม่กี่คนที่มีความกล้าที่จะเปลือยมันทั้งหมด ไม่มีกำแพงสตรีอื่น ๆ ที่มีความเต็มใจที่จะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายละเอียดของพวกเขาทั้งหมดและความล้มเหลวที่จะช่วยให้ผู้คนเรียนรู้ 6 ชั่วโมงหลักสูตรสำหรับดีขึ้นหรือแย่ลงรายละเอียดทั้งหมดของฉันประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดของฉันและบทเรียนที่ได้รับ ฉันหวังว่าจะพิสูจน์ให้เห็นว่าหุ้น Penny มีอะไรที่จะต้องกลัวถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่ผิดพลาดที่จะหลีกเลี่ยง ข่าวดีก็คือว่าเนื่องจากคนส่วนใหญ่ไม่เต็มใจที่จะเห็นสิ่งที่จะเปิดเข้าไปในพันล้านมีโอกาสที่ดีที่นี่ ขั้นตอนที่ขึ้นไปบนจานและให้มันลองผมเชื่อฉันสามารถสอนคนเพื่อการค้าหุ้น Penny และประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าฉัน รับรอง "ทิมได้งานที่ดีในการรวบรวมวัสดุที่จะสร้างการนำเสนอของเขาในดีวีดีนี้ เขาครอบคลุมมากที่สุดของปัจจัยพื้นฐานที่จะต้องมีการตรวจสอบในการซื้อขายหมวกไมโคร หลายชั่วโมงที่ผ่านมาทุ่มเทให้กับการศึกษากรณีของหุ้นที่เขาเฝ้ามองการซื้อขายที่จัดแสดงอย่างน้อยหนึ่งรูปแบบในกลุ่มของหลายที่เขาแสดงให้เห็นว่าทำแน่นอนเล่นออกอีกครั้งและเวลาที่มีระดับสูงของความมั่นคง พร้อมกับ Pennystocking ส่วน Deux TIM และความรู้พื้นฐานที่คุณได้มีฐานที่มั่นคงสำหรับการซื้อขายกลยุทธ์ที่เขาใช้ " "นี่เป็นดีวีดีแรกที่ผมซื้อที่นำเสนอโดยทิมและผมต้องบอกว่าผมติดยาเสพติดจากแผ่นดิสก์ 1 นี้เป็นไพรเมอร์ที่ดีเยี่ยมสำหรับกลยุทธ์ของทิมและ pennystocks ซื้อขายโดยรวม ทิมเป็นความบันเทิงและสอนในสดสไตล์ดิบ แม้เขาจะไม่ได้ชาร์ตระหว่างวันสำหรับการซื้อขายที่มีอายุมากกว่าที่เขาใช้ในการนำเสนอของเขาก็ยังคงเป็นที่ทรงคุณค่าสำหรับการเรียนรู้กลยุทธ์ของเขา แน่นอนซื้อนี้ คุณจะไม่เสียใจ " "ถ้าคุณไม่เคยมีการลงทุนและไม่ได้จริงๆรู้มากเกี่ยวกับหุ้นเงินนี้เป็นต้อง นี้เป็นหินก้าวขั้นพื้นฐานสำหรับการลงทุนในหุ้นเงินหรือจริงๆหุ้นใด ๆ ทิมครอบคลุมมาก ผมเชื่อว่ามันเป็นดีวีดีชั่วโมง 6; มีประมาณสี่บทในดีวีดี มันเอาฉันในขณะที่จะเสร็จสิ้น แต่ว้าว ข้อมูลจำนวนมากที่จะรักษา ผมดูมันอีกสองสามครั้งหลังจากนั้น แต่ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าพื้นฐานแล้วคุณก็ควรข้ามไป Pennystocking Deux ส่วน "