วัน ที่ดีที่สุด เทรดดิ้ง การติดตั้ง จอภาพ 4k จะมา lenovo , dell, samsung




วันที่ดีที่สุดเทรดดิ้งการติดตั้งจอภาพ 4k จะมา Lenovo, Dell, และ Samsung 2 สัปดาห์ทดลองใช้ฟรีไป FOUSTV + ห้องสนทนา + เตือน: ฟรีสำหรับ 2 สัปดาห์จากนั้นอัตราที่เรียกเก็บรายเดือน รหัสโปรโมชั่: elite14 สิ่งหนึ่งปีจะได้รับ มีนาคมกำไรใหญ่ที่สุดของฉันเดือน raking ใน $ 60,000 + กำไรตระหนักถึงการซื้อขายหุ้นเงินวันและหมวกขนาดเล็กอยู่บน FOUSTV ใช้ FOUS4 การพิสูจน์ของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย อยากรู้อยากเห็นสิ่งที่ $ 60,000 เงินสดดูเหมือนว่า บูม! นี่คือรูปของฉันชอบมากที่สุดใน Facebook! ฉันและความสำเร็จของนักเรียนของฉันยังคงเติบโตชี้แจงเป็นมากขึ้นของนักเรียนของฉันและฉันมีความสำเร็จในการลงทุนในตลาดหุ้นโดยใช้ระบบของฉัน! แต่สิ่งที่ฉันต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับที่นี่เป็นสุดยอดการซื้อขายวันการตั้งค่า ปัจจุบันผมทำงาน 6 ตรวจสอบการซื้อขายในวันที่ 27 "HD 2560x1440 จอภาพ. ซึ่งเป็นน่ากลัวสวย. ฉันมีเป็นจำนวนมากของธุรกิจจอจริงที่จะเห็นทุกอย่าง. ฉันยังมีทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ยืนขึ้น. โดยยก 950 ซึ่งจะ เรียกใช้ยาประมาณ $ 3,200. ฉันมีดังประดับอย่างเต็มที่จากหนังเก้าอี้ผู้บริหาร ZODY ซึ่งเป็น $ 1,400. ทั้งหมดในทุกนี้ทั้งหมดที่ตั้งขึ้นมีมากกว่า $ 10,000. แต่อิ่มบ้า. ฉันมีเพื่อนที่ค้าเฉพาะในแล็ปท็อปที่เดียวและ thats สิ่งที่ฉัน ทำอย่างไรเมื่อผมเดินทางไปและยังคงทำธนาคาร! ฉันรักของเล่น แต่กับที่กล่าวว่า ผมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของฉันขึ้นที่นี่เร็วที่สุดเท่าที่ตรวจสอบ 4k ใหม่เหล่านี้กำลังจะมาถึงในสัปดาห์นี้! ในขณะที่ 6 ตรวจสอบของฉันตั้งค่ารูปลักษณ์ที่น่ากลัวเลว ยากที่จะต้องมองไปทั่วทุกสถานที่ strainful มันในสายตาและกล้ามเนื้อใบหน้าตลอดเวลาที่มีการมองหา ลงซ้ายขวาสำหรับชั่วโมงในขณะที่การซื้อขาย ด้วยจอภาพ 4k ใหม่ฉันจะมีเพียง 3 จอภาพที่มีความละเอียดเอาต์พุตสูงสุดและได้รับกึ่งใกล้กับหน้าจอเดียวกันพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ เมื่อก่อนผมซื้อเหล่านี้ HP 27 "2560x1440 จอภาพฉันจ่าย $ 750 แต่ละ แต่ไม่ Dell, Samsung, และเลโนโวจะปล่อยบรรทัดใหม่ของจอภาพ 4k ในราคาที่ไม่แพงมาก. ในความเป็นจริงซัมซุงอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับการขายเพียง $ 599 ผม อ่านเพียงแค่ในบทความโลกพีซีที่นี่ ไม่แน่ใจว่าจะตรวจสอบผมจะไปด้วยเลย แต่ผมก็จะได้รับการอัพเกรดเป็นจอภาพ 4k ที่จุดในอนาคตอันใกล้นี้บาง