กลยุทธ์ ที่ดี




จันทร์ 24 มีนาคม, 2008 กลยุทธ์ที่ดี ยินดีต้อนรับสู่บล็อกกลยุทธ์ที่ดีที่เรามีร่วมกันในกลยุทธ์ของเราสำหรับการซื้อขายระหว่างวัน Nifty และการส่งมอบ โดยทั่วไปเราเพียง Nifty ค้าฟิวเจอร์สและตัวเลือกและหุ้นไม่กี่ส่วนใหญ่สำหรับระยะสั้นและระยะกลาง ofcourse หุ้นหนักทั้งหมดที่ดีสำหรับระยะยาวเพื่อให้จุดที่คุยได้ที่นี่ เราจะไม่ "BULLS" หรือ "หมี" ที่เรามี เราไม่ได้เลือกปฏิบัติ เราปฏิบัติต่อทั้งวัวและหมีเปิดลำพัง ดังนั้นคาดว่าทั้งสองประเภทของการเรียกร้องจากเรา ที่นี่เราวางบางส่วนของสมมติฐานเกี่ยวกับการลงทุนหรือคิดเป็นอัตราของคุณสำหรับการซื้อขาย และวิธีการที่คุณจะต้องใช้อัตรากำไรขั้นต้นของคุณบนพื้นฐานของการโทรของเรา 1. เราคาดว่าอย่างน้อย INR แสนตัวเลือกสำหรับการค้าและ 2 แสนสำหรับฟิวเจอร์ส ofcourse คุณไม่ต้องรู้สึกไม่ดีถ้าคุณไม่สามารถลงทุนที่มาก นี้เป็นเพียงสมมติฐาน 2. เราจะค้าเพียง 50% ของมัน นั่นคือการ 50000INR เลือก นี่คือเฉลี่ยตำแหน่งเมื่อเราคิดว่าการเคลื่อนไหวที่ไ​​ม่พึงประสงค์เป็นเพียงความสำนึกผิดของผู้ประกอบการค้าโดยการซื้อจำนวนเท่ากับจำนวนมาก ใช่นี้เป็นต่อต้านการปกครองการค้า - ไม่เฉลี่ยการสูญเสียตำแหน่ง แต่นี่อาจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในดวงจันทร์สีน้ำเงิน หรือเมื่อเราได้รับการยืนยันเกี่ยวกับสองครั้งที่เคลื่อนไหว ซื้อหรือขายโทรจะถูกตีความเป็นดังนี้ * ในปริมาณขนาดเล็กไม่เกิน 15k เกี่ยวกับตัวเลือกและ 2 จำนวนมากในฟิวเจอร์ส * ในปริมาณปานกลางไม่เกิน 30k เกี่ยวกับตัวเลือกและ 3 จำนวนมากในฟิวเจอร์ส * วิธีการลงทุน 50k ในตัวเลือกและ 5 จำนวนมากในฟิวเจอร์ส * เต็ม: 100k ในตัวเลือกและ 8-10 จำนวนมากใน futues. we ให้คุณนี้เมื่อมีการยืนยันในช่วงของการค้า นี้มักจะได้รับ * ที่นี่หมายถึงการซื้อหรือขาย futues ในเวลาเดียวกัน, ซื้อโทรหรือทำให้ดี 3. ตลาดจะขึ้นไปหรือลงมา เช่นเดียวกับที่ชาญฉลาดที่เราสามารถขายหรือซื้อฟิวเจอร์ส แต่เพียงซื้อตัวเลือกการโทรหรือใส่ตัวเลือก เราจะไม่เขียนตัวเลือก ขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของเราขอแนะนำรายการและระดับทางออก เพื่อให้คุณมีการค้าในระดับที่เราขอแนะนำให้คุณหรือในราคาที่สูง หากคุณกำลังอยากจะซื้อที่ต่ำกว่าระดับที่เราเห็นว่ามันเป็นไม่ได้อยู่ใกล้ StopLoss เราขอแนะนำให้เฉพาะหลังจากที่มันแสดงให้เห็นความแข็งแกร่ง + 4. หลังจากที่การลงทุนมากเราไม่สามารถซื้อขายในอารมณ์เท่านั้น เราใช้ซอฟแวร์พรีเมี่ยมเพื่อการค้า เรายังใช้อารมณ์ / ความรู้สึกเพื่อการค้า แต่เราต้องการความเชื่อมั่นของเราที่จะได้รับการหนุนโดยซอฟต์แวร์ 4. เราไม่จับรถบัสวิ่งเราจะจับรถบัสเกี่ยวกับการย้าย เราจะไม่ได้จับรถบัส stoped เพราะมันอาจจะไม่ย้าย ATALL 5. ตลาดจะอยู่ที่นี่ แต่มันก็เป็น respondibility ของเราที่จะรักษาเมืองหลวงของเรา ในการซื้อขายกำไรและขาดทุนจากการอยู่ร่วมกันอย่างใดอย่างหนึ่งในโลกนี้ไม่มีใครสามารถให้ 100% ที่ชนะการโทร เพื่อให้มีการสูญเสียหยุดแน่นและการค้า ถ้าเราคิดว่ามันไม่ใช่วันของเราเราไม่ได้ค้า เราค้าปริมาณขนาดใหญ่และขนาดกลางที่มีกำไร ให้ไม่ขอพายทั้งหมด 6. พรีเมี่ยมตัวเลือกที่ต้องใช้จำนวนเล็กน้อยของอัตรากำไรขั้นต้น "ต่อจำนวนมาก" เมื่อเรามีจำนวนมากการค้าขนาดใหญ่นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์นอกจากนี้ยังจะหนัก ดังนั้นในขณะที่การเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ที่ขอส่วนลดมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวเลือก มีโบรกเกอร์ที่คิดค่าบริการ INR 50-70 ต่อเป็นจำนวนมาก ยังดีกว่าคือการเปิดบัญชีกับพึ่งเงินที่โบรกเกอร์ของคุณเป็นเพียงเซนต์ต่อการค้า ปล่อยให้อยู่คนเดียวภาษีตามกฎหมายมันเป็นหน้าที่ของเราที่จะจ่ายเงินของรัฐบาลสำหรับความพยายามทั้งหมดที่มี ในขณะเดียวกันคุณควรขออัตรากำไรในหุ้นที่คุณถือ 7. เราควรจะมีขั้วต่อการค้าผู้ประกอบการค้า แต่เราให้เพียง 5 MarketWatch ได้แก่ จุดที่ดี ฟิวเจอร์สที่ดี Nifty Call of ก่อนหน้านี้ด้านล่างใกล้ 00 ' กล่าวคือถ้าดีปิดที่ 4686 แล้ว 4600 Nifty โทรข้างต้นปิดก่อนหน้านี้ของ 00'.i. e ถ้าดีปิดที่ 4686 แล้ว 4700 Nifty ใส่ข้างต้นปิดก่อนหน้านี้ของ 00 ' กล่าวคือถ้าดีปิดที่ 4686 แล้ว 4700 ใส่ Nifty ก่อนหน้าปิดด้านล่าง 00 ' กล่าวคือถ้าดีปิดที่ 4686 แล้ว 4600 กลยุทธ์นี้จะแนะนำเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่มีสภาพคล่องสูงซื้อขาย เพียงเพราะตัวเลือกที่ไกลราคาถูกเราไม่สามารถใส่ว่าเป็นสภาพคล่องจะมากน้อยกว่าในตัวเลือกเหล่านั้น ofcourse นี้เราจะค้าเฉพาะเมื่อมีทิศทางที่ชัดเจน แต่ที่เราทำมันน้อยมาก เราจะปรับปรุงนี้บ่อยครั้งและแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากมีข้อสงสัยและข้อเสนอแนะสามารถติดต่อเราได้ที่: นี้เป็นพื้นสำหรับตัวนับเป็นครั้งแรกต้องการที่จะค้ากับสายของเรา เรายังปรับปรุงแนวโน้มประจำวันของเราเมื่อ: ประจำวัน trends. blogspot yahoo messenger: nifty_trades