กลยุทธ์ การซื้อขาย ชั่วโมงแรก




การซื้อขายชั่วโมงแรก ขอขอบคุณสำหรับการตอบสนอง ผมไม่ได้ทำอัตราแลกเปลี่ยนและมีประสบการณ์ ฉันได้รับการมองไปที่พื้นที่ leveraged อีทีเอฟ ฉันได้รับโชคดีที่จะได้ทำเงินได้มากขึ้นกว่าที่หายไป แต่ฉันได้หยุดเพราะผมต้องยอมรับกับตัวเองเพียงแค่การซื้อขายขายเปิดปิด (ที่รอการกลับรายการ) เป็นเหมือนการจับมีดที่ลดลงในขณะที่พวกเขากล่าวว่า ผมเคยได้ยินคนทำดีกับมัน ETFs เหล่านี้สามารถมีเงินดอลลาร์หรือเพื่อย้ายไปเปิด แต่ขวาของคุณก็มีความเสี่ยง มันให้ความรู้สึกที่มีความเสี่ยงมากขึ้นเพราะผมไม่ได้มีระบบและมีการทำเพียง แต่มันโหลครั้ง โทรดี! เทรดดิ้งเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยง แต่ผู้ประกอบการค้าแน่นอนความต้องการระบบที่เหมาะสมก่อนที่จะเริ่มต้นและที่สำคัญมากยิ่งขึ้นการวางแผนการจัดการเงินที่เหมาะสม ความจริงที่ว่าคุณมาที่นี่ก่อนที่จะมีการสูญเสียเงินเป็นสัญญาณที่ดี ผมคิดว่าส่วนใหญ่ของเราที่จำเป็นในการสูญเสียบางอย่างก่อนที่จะทราบว่านี่ไม่ใช่วิธีที่จะไป คนฉลาดเรียนรู้จากความผิดพลาดของผู้อื่นโดยคนโง่ของตัวเอง ต่อไปนี้เป็นเพียงความคิดของการเล่นการเปิดชั่วโมงการซื้อขาย: แล้วมันอาจจะเป็นเหตุผลที่จะบอกว่าใครควรจะจางหายไปการเคลื่อนไหวเปิดโดยทั่วไป ฉันมีความคิดว่านี้จะทำงานและถ้าผมต้องการที่ใช้ในการซื้อขายของฉันฉันจะทำตามการเคลื่อนไหวของราคาที่เปิดบางครั้ง (สัปดาห์เดือน) ก่อนที่จะพยายาม __________________ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณเคยได้รู้หรือตระหนักคือวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะรู้และเข้าใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่สองคือการตระหนักถึงวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นเรื่องสำคัญ