ผมขออธิบาย ตัวเลือก การซื้อขาย ในข้อกำหนด ที่จริง ง่ายๆที่คุณ เข้าใจ




"ผมขออธิบายตัวเลือกการซื้อขายในข้อกำหนดง่ายๆที่คุณเข้าใจในความเป็นจริง" วิธีการทำเงินกับการซื้อขายตัวเลือก ในบทเรียนนี้ผมจะ & # xa0; อธิบายซื้อขายตัวเลือกเพื่อให้คุณสามารถดูว่าทำไมบางคนอย่างต่อเนื่องดับเบิลเงินของพวกเขาและคนอื่นไม่ได้ นี่คือ & # xa0; บทที่ 1 1 Module (ตารางของเนื้อหาและบทเรียนวิดีโออยู่ที่ด้านล่างของแต่ละบทเรียนในหลักสูตรนี้) คุณจะได้เรียนรู้สิ่งที่ผมใช้ในการเปิด $ 600 เข้าไปประมาณ $ 3,000 ในไม่กี่วัน คุณจะเห็นว่าคุณสามารถมีกำไรมากแม้ว่าหุ้นจะย้ายเพียง 1% ของราคา และเมื่อคุณเสร็จสิ้นโมดูลนี้คุณจะมีความเข้าใจที่สมบูรณ์ของว​​ิธีการสร้างรายได้ด้วยตัวเลือกการซื้อขาย อธิบายตัวเลือกเทรดดิ้ง - แนวคิดของการซื้อและการขายสัญญาสำหรับกำไร หากคุณผิดหวังกับเทคนิคและตัวเลือกออนไลน์มากกว่าซับซ้อนบทเรียนซื้อขายแล้วผมเข้าใจความผิดหวังของคุณ ฉันไม่เคยพบใครที่จะอธิบายการซื้อขายตัวเลือกในแง่ง่ายดังนั้นผมปะติดปะต่อเข้าด้วยกันในที่สุดความหมายของตัวเองและนั่นคือสิ่งที่ฉันร่วมกับคุณในวันนี้ สำหรับวัตถุประสงค์ของบทเรียนนี้ผมจะได้รับหมายถึงการซื้อขายหุ้นตัวเลือกแม้ว่าตัวเลือกสามารถซื้อขายหลักทรัพย์อื่น ๆ เช่นสินค้าโภคภัณฑ์ ตัวเลือกหุ้นไม่ได้เป็นสิ่งที่มีอยู่จริงเช่นการเป็นเจ้าของหุ้นใน บริษัท แต่มันเป็นสัญญาระหว่างสองฝ่าย เมื่อคุณเป็นเจ้าของหุ้น (หรือหุ้น) คุณจริงเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของ บริษัท เมื่อค่าของ บริษัท ขึ้นไปเพื่อไม่ราคาหุ้นของคุณแล้วคุณมีโอกาสที่จะขายหุ้นหุ้นของคุณในราคาที่สูงขึ้น อย่างไรก็ตามตัวเลือกหุ้นเป็นข้อตกลงหรือสัญญาที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตกลงที่จะส่งมอบบางสิ่งบางอย่าง (หุ้นหุ้น) เพื่อบุคคลอื่นภายในระยะเวลาที่เฉพาะเจาะจงและราคาที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นการซื้อขายตัวเลือกหุ้นเป็นหลักทางธุรกิจของการซื้อและขายสัญญา (สัญญาสิทธิเลือกหุ้น) "นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์" ซื้อและขายบ้าน "ผู้ค้าหุ้น" ซื้อและขายหุ้นของหุ้น "ตัวเลือกผู้ค้า" ซื้อและขายสัญญา สัญญา: ข้อตกลงระหว่างสองฝ่ายหรือมากกว่า มันไม่แตกต่างจากการทำสัญญาที่คุณลงที่จะซื้อบ้านหรือสัญญาที่คุณมีกับทนายความหรือนักดนตรี มันเป็นเพียงแค่สัญญา ผู้ค้าตัวเลือกวิธีสร้างรายได้ของพวกเขาเป็นวิธีเดียวกันผู้ค้าหุ้นให้เงินของพวกเขา ผู้ค้าหุ้นทำเงินของพวกเขาเมื่อสินทรัพย์ที่พวกเขาซื้อ (หุ้นหุ้น) ขึ้นไปในราคา เมื่อที่เกิดขึ้นพวกเขาขายหุ้นของพวกเขาสำหรับกำไร ผู้ค้าตัวเลือกให้เงินของพวกเขาเมื่อสินทรัพย์ที่พวกเขาซื้อ (สัญญาตัวเลือก) ขึ้นไปในราคา จากนั้นพวกเขาขายสัญญาในราคาที่สูงแล้วสิ่งที่พวกเขาจ่ายเงิน ** หมายเหตุ **: ฉันเป็นเพียงหมายถึงด้านการซื้อของตัวเลือกการซื้อขาย ไม่มีทางที่จะสร้างรายได้จากการขายอย่างหมดจดเลือกหุ้น แต่ฉันครอบคลุมว่าในตัวเลือกของฉันที่สูงขึ้นการฝึกอบรมคือ หากสิ่งที่ยังคงคลุมเครือไม่ต้องกังวลผมจะอธิบายการซื้อขายตัวเลือกบางมากขึ้น เพื่อให้ได้รับความเข้าใจที่ดีของวิธีการทำสัญญาสามารถซื้อขายเงินให้ย้ายไปเป็นตัวอย่างของวิธีการที่คุณทำเงินซื้อและขายสัญญา ดำเนินการต่อไปบทเรียนต่อไปหรือเข้าร่วมกับชุมชนของเราและเรียนรู้สูตรลับความมั่งคั่งที่ช่วยให้คุณ & # xa0; เกษียณในน้อยกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์