การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และ ยุทธวิธี การทำความเข้าใจ ความแตกต่าง




การวางแผนเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธี: การทำความเข้าใจความแตกต่าง แนะนำผู้แต่ง: เดวิด Brydson | BestFit โซลูชั่น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยดาดฟ้าซ้อนกันกับพวกเขา โรงเรียนสอนพวกเขาเท่านั้นที่จะให้พนักงาน ด้วยความคิดที่อยู่ในมือของพวกเขาเริ่มต้นจากการขาดแม้กระทั่งความรู้พื้นฐานของวิธีการดำเนินธุรกิจ BestFit โซลูชั่นจะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางโดยให้พวกเขามีเครื่องมือและความเชี่ยวชาญในธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ไม่ได้หรือแม้กระทั่งรู้ว่ามีอยู่ เดวิด Brydson | SmallBizLink หลายเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและผู้ประกอบการไม่ต้องใช้เวลามากในการวางแผนเพื่อความสำเร็จของธุรกิจของพวกเขา เหตุผลที่ดีที่สุดในความคิดของฉันคือการที่พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงวิธีการที่ง่ายที่จะสามารถ เจ้าของส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดการวางแผนเชิงกลยุทธ์หรือยุทธวิธีการวางแผนที่ได้รับการมองกระจกตาบนใบหน้าของพวกเขา ที่จริงเหล่านี้สามารถเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายในการจัดการถ้าคุณเข้าใจสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับพวกเขา แต่ส่วนใหญ่ผู้ประกอบการอยู่ในสถานะของความสับสนเกี่ยวกับสิ่งที่แต่ละคำเหล่านี้หมายถึง เหตุผลสำหรับความสับสนนี้เกิดจากความจริงที่ว่าทั้งสองคำมีการเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดและโชคไม่ดีที่ใช้แทนกันได้ แต่ในคำศัพท์ทางธุรกิจกลยุทธ์และยุทธวิธีคำอ้างที่จะแยกการทำงานทางธุรกิจและการปฏิบัติ กลยุทธ์การกำหนดขั้นตอนในการใช้งานทางธุรกิจที่โลกแห่งความจริงกลยุทธ์ระยะจริงเป็นกระบวนการคิดที่จำเป็นต้องใช้ในการวางแผนการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรของการกระทำหรือองค์กร กำหนดกลยุทธ์หรือแนวทางที่เป้าหมายที่ต้องการและเหตุผลที่คุณควรจะไปเกี่ยวกับการบรรลุพวกเขา ขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับนักคิดทางธุรกิจ (คือคุณเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก) กำหนดทำไมและในความหมายทั่วโลกสิ่งที่คุณจะประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่กำหนดไว้ของคุณ เจ้าของหรือผู้บริหารระดับสูงตัดสินใจว่าแนวทางปรัชญาและค่านิยมที่จะได้รับและวิธีการที่คนมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของธุรกิจที่ควรทำหน้าที่ในการบรรลุวัตถุประสงค์ของพวกเขา มันอาจจะมีการสะสมของแผนการที่ซับซ้อนหลายหลายเหลี่ยมเพชรพลอยที่สร้างขึ้นสำหรับการบรรลุวัตถุประสงค์ก่อนขึ้นของคุณ แต่กลยุทธ์เป็นกลยุทธ์การเล่นที่มีการดำเนินการเฉพาะที่คุณใช้เวลาในการดำเนินการกลยุทธ์ของคุณ การกระทำเหล่านี้รวมถึงสิ่งที่จะทำในสิ่งที่สั่งซื้อโดยใช้เครื่องมือและบุคลากร คุณอาจใช้จำนวนของกลยุทธ์และเกี่ยวข้องกับหน่วยงานที่แตกต่างกันจำนวนมากและผู้คนในความพยายามนี้จะไปให้ถึงเป้าหมายร่วมกัน คุณอาจรับสมัครซัพพลายเออร์เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ กลยุทธ์มักจะต้องมีส่วนร่วมขององค์กรโดยรวม กระบวนการวางแผนกลยุทธ์เพื่อให้เข้าใจถึงความแตกต่างที่ดีกว่าที่นี่มีบางจุดที่โดดเด่นที่จะต้องพิจารณาเกี่ยวกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ เมื่อทำการวางแผนเชิงกลยุทธ์คุณจำเป็นต้องตรวจสอบโดยเฉพาะสิ่งที่ผลที่คุณต้องการบรรลุ (เหล่านี้เป็นวัตถุประสงค์ของคุณ) และวิธีที่คุณจะวัดผลลัพธ์ นอกจากนี้คุณจะต้องสร้างพื้นฐานที่เป็นจริงหรือจุดเริ่มต้น (คุณอยู่ที่ไหนตอนนี้หรือไม่) รวมอยู่ในการวางแผนของคุณภาพของความเป็นจริงภายในและภายนอกที่จะส่งผลกระทบแผนของคุณ นี้บอกว่าคุณทำวิจัยที่เกี่ยวข้อง (ในการแข่งขันในตลาดและอื่น ๆ ) จากนั้นคุณจะต้องฝีมือแผนปฏิบัติการเชิงรุกในการใช้ประโยชน์จากโอกาสค้นพบในระหว่างการวิจัยของคุณ ซึ่งจะรวมถึงรายชื่อของคุณกำหนดวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่มีกลยุทธ์ที่คุณคาดหวังที่จะใช้เพื่อให้บรรลุพวกเขา แผนควรสะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายทั้งการรับรู้และผลสุดท้ายคาดว่าในการที่จะสมบูรณ์ เพื่อให้แน่ใจว่าการสนับสนุนสำหรับกลยุทธ์ที่จะแนะนำการออกกำลังกายที่จะดำเนินการสร้างฉันทามติของ บริษัท คุณอาจจะรวมถึงการตลาด, การขาย, บริการลูกค้าและบุคลากรอื่น ๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กรของคุณ ความไม่แน่นอนและความเสี่ยงใด ๆ ที่จะต้องแน่ใจว่าพื้นผิวที่จุดนี้ในขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ กระบวนการวางแผนยุทธวิธีในการวางแผนยุทธวิธีที่คุณจำเป็นต้องเข้าใจและถอดรหัสเป้าหมายเชิงกลยุทธ์; แล้วระบุหลักสูตรของการกระทำที่คุณจะต้องเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์เหล่านั้น การวางแผนยุทธวิธีได้รับการพัฒนาโดยผู้ที่ได้รับการจัดการกับงานที่ทำในแต่ละวัน พวกเขาวาดขึ้นแผนยุทธวิธีเพื่อให้พวกเขารู้ว่าจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาต้องการที่จะทำมันและสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาจัดการกับ "วิธีการ" ส่วนหนึ่งของแผน คำถามหลักสำหรับพวกเขาคือ: "วิธีเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่สามารถทำได้ภายในวงเงินที่กำหนดของทรัพยากรและอำนาจ" วิธีเดียวที่สามารถเกิดขึ้นคือเพื่อให้แน่ใจว่ากลยุทธ์การสร้างผลงานที่นำไปสู่​​ผลประโยชน์เชิงกลยุทธ์ที่คุณต้องการ ทรัพยากรการจ้างงานและการพัฒนาที่เป็นที่นิยม หาพนักงานในฝันของคุณ ความเป็นผู้นำ ประโยชน์ที่ได้รับ ในฐานะที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่คุณต้องทำแผนการที่รวมถึงกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงที่จะจัดในกรอบเวลาที่กำหนดและมีผลเฉพาะ ให้ประสิทธิภาพของกิจกรรมการวางแผนยุทธวิธีทั้งหมดและการคำนวณผลกระทบของพวกเขา แล้วช่วยเชื่อมต่อการเคลื่อนไหวทางยุทธวิธีกับแผนกลยุทธ์ ในการสรุปเพื่อสรุปการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของธุรกิจขนาดเล็กของคุณวัตถุประสงค์ของการดำรงอยู่ของมัน ความรับผิดชอบในการวางแผนเชิงกลยุทธ์วางอยู่กับคุณ (และคู่ค้าและนักลงทุนของคุณถ้ามี) ไม่มีใครเคยไปทำงานที่สำหรับคุณหรือไม่มีส่วนร่วมของคุณ! การวางแผนยุทธวิธีที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการแบบวันต่อวันและมีผลจะย้าย บริษัท ไปข้างหน้าเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในแผนกลยุทธ์ ความรับผิดชอบในการวางแผนนี้เป็นของคนที่ปฏิบัติงาน พวกเขาเป็นอย่างแท้จริงคนเดียวที่มีคุณสมบัติในการวางแผน กลยุทธ์คืออะไรและทำไม ยุทธวิธีเป็นวิธีการที่ แง่ยุทธวิธีและยุทธศาสตร์ที่มีพื้นฐานที่จะเข้าใจในความรับผิดชอบที่แตกต่างกันที่แนบมากับการจัดการและการกำกับดูแลของธุรกิจขนาดเล็ก ๆ หากคุณไม่ได้ทำเช่นนี้สำหรับ บริษัท ของคุณแล้วคุณจะขับรถแข่ง 1,000 ไมล์โดยไม่ต้องแผนงาน หากคุณไม่ทราบว่าคุณจะไปหรือวิธีการที่คุณจะได้รับมีแล้วที่คุณจะจบลงมักจะไม่ได้เป็นที่ที่คุณหวังว่า ปลายทางไม่มีปลายทางยกเลิก destinated ที่สุด! หากคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับส่วนใดส่วนหนึ่งของขั้นตอนการวางแผนหรือดำเนินการตามแผนของคุณโปรดติดต่อโซลูชั่น BestFit ในฐานะที่เป็นนักเดินทางบ่อยของถนนสายนี้เราสามารถให้แผนที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจบการแข่งขันว่าที่คุณอยากจะเป็น